Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Văn Đức ghi siêu phẩm sút xa tung lưới Đà Nẵng

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 18:07
2.9/5 của 19 đánh giá
Tiền đạo Phan Văn Đức tiếp tục sắm vai người hùng cho SLNA với cú sút xa đẹp mắt tung lưới SHB Đà Nẵng cân bằng tỉ số.

SLNA có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trước đội đầu bảng Đà Nẵng ở vòng 5 V.League 2021. Dẫu vậy, thầy trò HLV Ngô Quang Trường có thêm sự tự tin sau thắng lợi đầu tay trước Than Quảng Ninh.

Chủ nhà Đà Nẵng nhập cuộc hứng khởi dưới sự cổ vũ của khán giả nhà. Phút 5, từ pha căng ngang bên cánh trái, Rafaelson có mặt đúng lúc đúng chỗ đệm bóng cận thành tung lưới Văn Hoàng mở tỉ số.

Siêu phẩm sút xa của Văn Đức gỡ hòa cho SLNA

Nhận bàn thua, SLNA dồn lên tấn công tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, các chân sút áo vàng tỏ ra vô duyên trước những cơ hội trước khung thành thủ môn Tuấn Mạnh. Nhưng điều gì đến cũng phải đến, phút 35, Văn Đức tung cú vô lê từ khoảng cách 25m gỡ hòa trong sự ngỡ ngàng của khán giả trên sân Hòa Xuân.

Trước trận đấu quan trọng này, Phan Văn Đức bày tỏ: “Tinh thần toàn đội SLNA rất tốt. Chúng tôi đã giải tỏa tâm lý trước trận thắng Than Quảng Ninh nên đã sẵn sàng. Chúng tôi đặt mục tiêu có điểm trước Đà Nẵng dù đây thật sự là trận đấu khó khăn. Riêng cá nhân tôi, tôi sẽ quyết tâm ghi được từ 6 đến 7 bàn trong mùa giải này”.

Nhận xét về đối thủ, Phan Văn Đức nói: “Đà Nẵng là một tập thể rất đều, họ có những cầu thủ tốt và đang dẫn đầu bảng. Chúng tôi sẽ nỗ lực để hạn chế những điểm mạnh của đội chủ nhà để có ít nhất một điểm”.

Kết thúc hiệp 1, tỉ số đang tạm thời là 1-1.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?