Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Nam Định có hành động ý nghĩa ngay sau khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại

Thứ Năm, ngày 28/01/2021 - 15:13
2.2/5 của 3 đánh giá
Ngay sau khi nhận được thông tin dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại Việt Nam, CLB Nam Định đã có hành động ý nghĩa thông qua facebook cá nhân của đội bóng.

Như đã đưa tin, dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại tại hai tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh. Giới chức y tế tỉnh bước đầu xác định 42 người tiếp xúc gần với "bệnh nhân 1553", đã cách ly và lấy mẫu xét nghiệm.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Nhiệm vụ của người dân vào lúc này là bình tĩnh, lắng nghe các nguồn tin chính thông, tránh hoang mang và chia sẻ những thông tin chưa được kiểm chứng. Ngoài ra, người dân cũng đề cao tinh thần bảo vệ mình và mọi người theo khuyến cáo của Bô Y tế.

CLB Nam Định có hành động ý nghĩa ngay sau khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại

Ngay sau khi nhận được thông tin dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại Việt Nam, CLB bóng đá Nam Định đã có hành động ý nghĩa thông qua facebook. Theo đó, đội bóng thành Nam đã kêu gọi người hâm mộ cùng nhau thực hiện Thông điệp 5K của Bộ Y tế (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế), cụ thể là:

- KHẨU TRANG: Đeo khẩu trang vải thường xuyên tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người; đeo khẩu trang y tế tại các cơ sở y tế, khu cách ly.

- KHỬ KHUẨN: Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay. Vệ sinh các bề mặt/ vật dụng thường xuyên tiếp xúc (tay nắm cửa, điện thoại, máy tính bảng, mặt bàn, ghế…). Giữ vệ sinh, lau rửa và để nhà cửa thông thoáng.

- KHOẢNG CÁCH: Giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác.

- KHÔNG TẬP TRUNG đông người.

- KHAI BÁO Y TẾ: thực hiện khai báo y tế trên App NCOVI; cài đặt ứng dụng BlueZone để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid-19. 

Nam Định kêu gọi NHM thực hiện thông điệp 5K phòng chống Covid-19

Ngay sau khi nhận được thông tin dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại Quảng Ninh và Hải Dương, TGĐ VPF kiêm trưởng ban điều hành V.League - ông Nguyễn Minh Ngọc xác nhận hoãn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM trên sân Cẩm Phả vào ngày 31/1 tới. Thời gian tổ chức lại trận đấu này vẫn chưa được xác định khi còn tùy thuộc vào tình hình của Covid-19.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?