Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Nhật Bản đặt 3 sao mai của U23 Việt Nam vào “tầm ngắm”

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 20:07
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, một tờ báo tại Nhật Bản đã đưa ra danh sách tham khảo những cầu thủ trẻ tài năng ở Châu Á cho các CLB thuộc giải J-League. Trong đó có 3 cái tên của ĐT U23 Việt Nam là Quang Hải, Văn Hậu và Đức Chinh.

Tham khảo thêm:

Tờ FootballChannel của Nhật Bản mới đây đã đưa ra danh sách những cầu thủ mà các CLB tại giải J-League cần “mua sắm”. Danh sách trên được các nhà báo uy tín tại Nhật Bản bầu chọn, trong đó Quang Hải, Văn Hậu và Đức Chinh là 3 cái tên vinh dự của xuất hiện trong danh sách.

Đầu tiên phải kể đến Quang Hải, cầu thủ của CLB Hà Nội FC khiến cả Châu Á phải ngỡ ngàng bởi màn trình diễn ấn tượng. Không chỉ dừng lại ở đó, Quang Hải còn thi đấu xuất sắc tại ASIAD 2018.

Quang Hải là cái tên nổi bật nhất trong đội hình của Olympic Việt Nam tham dự ASIAD

Đây chính là một trong những lý do khiến Hải “con” trở thành cái tên hot tại J-League. Vừa qua, CLB Renofa Yamaguchi của xứ sở hoa anh đào cũng đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Quang Hải, tuy nhiên cầu thủ của Hà Nội vẫn chưa quyết định tương lai.

Đoàn Văn Hậu được đánh giá cao nhờ tính đa năng trong lối chơi

Một cái tên đáng chú ý khác của ĐT U23 Việt Nam là Văn Hậu, đồng đội của Quang Hải tại CLB Hà Nội FC. Văn Hậu được giới chuyên gia đánh giá rất cao về kỹ thuật cũng như thể hình. Cầu thủ sinh năm 1999 có khả năng thích nghi cực tốt thậm chí anh còn được khoác áo ĐT Việt Nam khi vừa tròn 18 tuổi. Chất thép có trong lối chơi của Văn Hậu là điều mà các CLB tại J-League đều muốn sở hữu.

“Sát thủ” vòng cấm Đức Chinh

Đức Chinh, cầu thủ đang thi đấu thăng hoa trong màu áo CLB SHB Đà Nẵng. Mùa giải năm nay, Đức Chinh ghi được 9 bàn thắng tại V-League 2018. Cầu thủ quê Phú Thọ có đầy đủ phẩm chất của một trung phong cắm thực thụ nhờ khả năng đọc tình huống, phản xạ, khả năng dứt điểm trong vòng cấm và tốc độ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?