Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm, Becamex Bình Dương dễ dàng hạ gục FLC Thanh Hóa trong trận chung kết cúp quốc gia

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 19:04
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận chung kết cúp quốc gia, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mắc những sai lầm đáng trách khiến cho FLC Thanh Hóa thất bại với tỉ số 3-1 và ngậm ngùi nhìn Becamex Bình Dương lên ngôi vô địch.

Bàn thắng:

Becamex Bình Dương: Tô Văn Vũ (16’,66’), Sỹ Giáp (38’)

FLC Thanh Hóa: Pape Omar (44’)

2018 là một giải đấu đã gặp khá nhiều trục trặc. Từ lịch thi đấu đến thể thức thi đấu đã gây nên rất nhiều tranh cãi. Và ngay cả thể thức thi đấu trận chung kết cũng đã bị thay đổi. Thay vì thi đấu lượt đi, lượt về những năm trước, chung kết năm nay chỉ được tổ chức duy nhất 1 trận đấu trên sân trung lập.

Qua rất nhiều trận đấu, BTC đã xác định được 2 đội bóng lọt vào vòng chung kết là FLC Thanh Hóa và Becamex Bình Dương. 2 đội sẽ thi đấu trên sân Tam Kỳ để tranh giành ngôi vương.

Với tính chất quan trọng đó, cả 2 đội đều đã nhập cuộc vô cùng thận trọng. Tiếng còi khai cuộc đã bắt đầu được 10 phút nhưng không có bất kì cơ hội thực sự nguy hiểm nào được 2 đội tạo ra.

Tình huống đáng chú ý đầu tiên của trận đấu chỉ xuất hiện ở phút thứ 11 khi Minh Tuấn có pha đá phạt góc bên cánh trái. Bóng đã được treo vào vòng cấm của Bình Dương với quỹ đạo rất khó, nhưng thủ môn Đức Cường đã kịp thời đấm bóng giải nguy.

Thủ môn Đức Cường của Becamex vừa có một pha cứu thua xuất thần thì bên kia chiến tuyến, lại mắc một sai lầm ngớ ngẩn.

Phút thứ 16 của trận đấu, Tô Văn Vũ đã có một pha treo bóng tưởng chừng như vô hại vào vòng cấm của FLC Thanh Hóa, nhưng Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm khi không bắt dính và khiến bóng bay vào lưới. Bàn thắng đã đến khá dễ dàng với Bình Dương.

Phút thứ 38 của trận đấu, một sai lầm nữa đã khiến FLC Thanh Hóa phải trả giá khi Đình Đồng khống chế bóng lỗi và để cho Sỹ Giáp băng lên dứt điểm tung lưới Bùi Tiến Dũng, gia tăng cách biệt lên 2 bàn.

Để thua 2 bàn, FLC Thanh Hóa đã dồn lên tấn công và có bàn gỡ. Phút thứ 44, Pape Omar thoát xuống đối mặt thủ môn sau đường chọc khe của đồng đội và ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho FLC Thanh Hóa.

Sau giờ nghỉ, cả 2 đội đã trở lại và thi đấu cực kì quyết tâm để có thêm bàn thắng. Tuy nhiên khi các chân sút của 2 bên vẫn chưa tận dụng được cơ hội thì bàn thắng đã đến một cách vô cùng bất ngờ vào phút thứ 65.

Bùi Tiến Dũng lại là người mắc sai lầm. Thủ môn sinh năm 1997 đã chuyền bóng đúng vào chân cầu thủ đối phương. Và tất nhiên Tô Văn Vũ đã không bỏ lỡ cơ hội cực kì ngon ăn để nâng tỉ số lên 3-1 cho Bình Dương.

Những sai lầm của Bùi Tiến Dũng đã khiến FLC Thanh Hóa trả giá

Những phút cuối cùng, dù đã thi đấu hết sức cố gắng nhưng nỗ lực các cầu thủ của FLC Thanh Hóa không đủ để trả giá cho sai lầm của Bùi Tiến Dũng.

Trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc 3-1 nghiêng về Becamex Bình Dương. Họ đã lên ngôi vô địch thuyết phục, còn đối với Bùi Tiến Dũng chắc chắn màn trình diễn tệ hại trong trận chung kết này sẽ khiến anh mất điểm trong mắt thầy Park và rất có thể sẽ phải ngồi nhà tại AFF Cup tới đây.

Đội hình ra sân:

Becamex Bình Dương: Trần Đức Cường, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Trung Tín, Tô Văn Vũ, Lê Tấn Tài, Hồ Sỹ Giáp, Nguyễn Anh Tài, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Anh Đức.

FLC Thanh Hóa: Bùi Tiến Dũng, Lục Xuân Hưng, Trần Đình Đồng, Đinh Tiến Thành, Lê Văn Thắng, Ngô Hoàng Thịnh, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Trọng Hoàng, Rimario, Pape Omar.

An Phiêu

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?