Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Xác định mỗi trận đấu tại vòng bảng U19 châu Á đều là một trận chung kết”

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 17:24
5/5 của 1 đánh giá

Trước lượt trận mở màn bảng C VCK U19 châu Á đối đầu với U19 Jordan diễn ra vào 19/10 tới, HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên dây cót tinh thần cho các học trò.

Tham khảo thêm:

Theo đó, hôm qua đội tuyển U19 Việt Nam đã có trận giao hữu duy nhất trên đất Indonesia với U19 Trung Quốc. Với chiến thuật hợp lý, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu, người ghi bàn là tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng.

Chiến thắng này chắc chắn là bước chạy đà hoàn hảo cho các cầu thủ trước khi bước vào giải đấu chính thức. Nhưng đối với chiến lược gia người Khánh Hòa, ông luôn có những sự thận trọng nhất định:

HLV Hoàng Anh Tuấn lên dây cót tinh thần cho các tuyển thủ

“Ở những giải đấu trẻ, chuyện gì cũng có thể xảy ra vì tính thiếu ổn định của các cầu thủ. Ngày hôm nay họ có thể đá rất hay nhưng lại có thể chơi tệ ở những trận tiếp theo.

Sau trận đấu với U19 Trung Quốc, Ban huấn luyện sẽ cố gắng tìm cách duy trì phong độ tốt cho các cầu thủ và luôn xác định mỗi trận đấu tại vòng bảng đều là một trận chung kết”.

Trong khi đó, ở một diễn biến khác trên trang chủ của Liên đoàn châu Á (AFC) mới đây cũng đã có bài viết nhận định về cơ hội của U19 Việt Nam tại giải đấu này. AFC viết:

“Trong lịch sử Việt Nam từng vào bán kết VCK U19 châu Á 2016 và lần đầu tiên đoạt vé vé dự FIFA U20 World Cuo 2017.

Trong năm 2018, không thể nào quên những kỳ tích như trận chung kết VCK U23 châu Á hay cán đích ở vị trí thứ 4 tại Asiad 2018.

Sau những đỉnh cao, HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam đặt mục tiêu không gì khác đó là giành vé dự FIFA U20 World Cup 2019.

Trên con đường thực hiện mục tiêu dự giải thế giới, U19 Việt Nam đã vượt qua vòng loại với thành tích toàn thắng trước Macau, Đài Bắc Trung Hoa và Lào”.

AFC đánh giá cao U19 Việt Nam

Trước những lời có cánh mà AFC dành cho mình, các tuyển thủ trẻ của chúng ta cần giữ một cái đầu lạnh thi đấu quyết tâm cao độ mang vinh quang về cho nước nhà.

Được biết, ngày 18/10 tới, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tổ chức buổi họp kỹ thuật. Tại đây thuyền trưởng U19 Việt Nam sẽ chính thức chốt 23 cầu thủ tham dự VCK U19 châu Á.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?