Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Shandong Luneng được treo thưởng lớn nếu vượt qua CLB Hà Nội

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 16:05
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với CLB Hà Nội, CLB Shandong Luneng đã được treo thưởng 5 triệu Nhân dân tệ (tương đương với 17,1 tỷ VND) nếu vượt qua được đại diện của Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu vòng loại cuối cùng AFC Champions League, CLB Hà Nội sẽ tới làm khách của Shandong Luneng. Đây là một trận đấu có tính chất rất quan trọng bởi đội chiến thắng sẽ giành quyền dự vòng đấu bảng AFC Champions League.

Trước trận đấu, lãnh đạo cả 2 đội đã có những liều thuốc khích lệ tinh thần cho các cầu thủ. Nếu như ông bầu Đỗ Quang Hiển tuyên bố sẽ thưởng đội thêm bốn tỷ đồng nếu hạ được Shandong Luneng thì bên kia chiến tuyến ban lãnh đạo Shandong Luneng cũng chơi cực lớn.

Theo đó, CLB Shandong Luneng đã được treo thưởng 5 triệu Nhân dân tệ (tương đương với 17,1 tỷ VND) nếu vượt qua được đại diện của .

CLB Shandong Luneng được treo thưởng lớn nếu vượt qua Hà Nội

Với tư cách là một ông lớn của Trung Quốc khi từng bốn lần vô địch Chinese Super League cùng một đội hình gồm rất nhiều ngôi sao chất lượng như cựu tiền vệ Manchester United, Marouane Fellaini và dàn ngoại binh chất lượng, Shandong Luneng đang được đánh giá cao hơn Hà Nội.

Tuy nhiên đại diện Việt Nam có quyền lạc quan khi sở hữu một dàn sao đội tuyển Việt Nam cùng với đó là khí thế hừng hực sau khi giành được Siêu Cúp quốc gia.

Shandong Luneng được dự đoán sẽ gây cho CLB Hà Nội nhiều khó khăn

Chắc chắn đây sẽ là một cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn và rất đáng được chờ đợi. Trận play-off giữa CLB Shandong Luneng và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào 14h30 ngày 19/2 tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?