Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại diện Sint-Truiden bất ngờ trước sức hút của Công Phượng

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 10:55
5/5 của 1 đánh giá

Phụ trách mảng truyền thông của Sint-Truiden, ông Fiorenzo Mostien vô cùng bất ngờ trước sức hút của Công Phượng đã mang đến cho đội bóng nước Bỉ.

Xem thêm:

Ngày hôm qua (5/7), Công Phượng đã chính thứ trở thành người của CLB Sint-Truiden. Tiền đạo sinh năm 1995 sẽ thi đấu tại Bỉ cho mùa giải 2019/20. Theo đó, anh được đội bóng mới trao số áo 15, con số mà GĐĐH, ông Takayuki Tateishi cho rằng sẽ mang lại nhiều may mắn.

Ở Việt Nam, sức hút của Công Phượng là điều không phải bàn cãi. Người hâm mộ nước nhà luôn dành sự quan tâm và theo dõi từng bước đi của Phượng “núi”. Vì vậy, việc Công Phượng gia nhập Sint-Truiden khiến đội bóng này nhanh chóng được đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam biết đến.

Công Phượng rạng rõ trong lễ ký hợp đồng với CLB Sint-Truiden

Và điều đó đã gây bất ngờ đối với những người điều hành của Sint-Truiden. Ông Fiorenzo Mostien, phụ trách mảng truyền thông cho biết:

 “Tất cả chúng tôi đều đang rất tò mò về Công Phượng vì cậu ấy được gọi bằng biệt danh ‘Messi Việt Nam’. Ở Sint-Truiden, chúng tôi đều dành cho cậu ấy rất nhiều niềm tin và sự kỳ vọng. Công Phượng cũng là trường hợp đầu tiên mà Sint-Truiden phải tổ chức một buổi họp báo giới thiệu cầu thủ bên ngoài nước Bỉ. Không ngờ sức hút của cậu ấy lại lớn đến như vậy. Trang Facebook của chúng tôi đã tràn ngập với các CĐV đến từ Việt Nam. Đó là một điều tuyệt vời vì chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón người hâm mộ Việt Nam đến với thành phố và đội bóng Sint-Truiden”.

Công Phượng mang áo số 15 tại đội bóng mới

Có thể thấy, chuyến xuất ngoại lần này hứa hẹn rất nhiều điều mới mẻ cho Công Phượng. Tại đây, chân sút người Nghệ An sẽ có cơ hội chạm trán với những đội bóng tên tuổi như Anderlecht, Standard Liege, Gent, cùng với đó là cơ hội được đá play-off Europa League bởi đội bóng mới của anh đã về đích thứ 7 ở mùa giải trước.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?