Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Thái Lan “nhắm” thêm sao ĐT Việt Nam sau Văn Lâm, Xuân Trường

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 20:25
5/5 của 1 đánh giá

Thai League đang là nơi thu hút các cầu thủ Việt tài năng sang thi đấu. Sau khi Văn Lâm và Xuân Trường ra mắt CLB mới, thêm một sao ĐT Việt Nam đã lọt vào mắt xanh của các đội bóng Thái Lan.

Xem thêm:

Với việc thủ môn Đặng Văn Lâm và tiền vệ Lương Xuân Trường lần lượt chuyển tới thi đấu tại Thai League trong màu áo Muangthong United và Buriam United, khả năng của các cầu thủ Việt đang ghi dấu ấn với các CLB Thái Lan.

Mới đây, thông tin các đội bóng tại Thai League bày tỏ sự quan tâm đến một gương mặt khác của ĐT Việt Nam cũng thu hút được sự chú ý lớn của giới truyền thông.

Văn Lâm và Xuân Trường đã ra mắt đội bóng mới ở Thái Lan

HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nôi đã có những tiết lộ về cái tên có thể sẽ tiếp tục xuất ngoại thi đấu tại giải đấu hàng đầu khu vực.

“Hiện tại, CLB Hà Nội chúng tôi mới nhận được lời đề nghị từ một số đội bóng ở Thái Lan, Malaysia và một số CLB khác ở Đông Nam Á về trường hợp của Nguyễn Văn Quyết. Song, chúng tôi chưa muốn để cậu ấy ra đi bởi đây là một quân bài rất quan trọng của CLB”

Tiền đạo Văn Quyết được xác nhận có CLB Thai League quan tâm

“Tuy nhiên, nếu Văn Quyết có cơ hội chơi bóng ở Thai League, tôi tin chắc rằng với khả năng của mình, cậu ấu sẽ tỏa sáng và khẳng định giá trị của mình ở giải đấu khắc nghiệt này”.

Tối qua (12/2), đội trưởng Văn Quyết đã có bàn thắng “quý hơn vàng” trên chấm 11m ở phút 89, giúp CLB Hà Nội đánh bại Bangkok United 1-0 ở trận play-off AFC Champions League. Thắng lợi này giúp Đội bóng Thủ đô tiến tới vòng sơ loại cuối cùng gặp Shandong Luneng, CLB của cựu sao M.U, Marouane Fellaini.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?