Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng được trao số áo “lạ” ở Incheon United

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 15:08
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây trang web chính thức của CLB Incheon United đã công bố số áo chính thức của Công Phượng. Tiền đạo sinh năm 1995 sẽ được trao số áo 23 khi đến với đội bóng đang thi đấu tại K-League.

Tham khảo thêm:

Mặc dù chưa có màn ra mắt chính thức tại CLB Incheon United nhưng số áo của khi đến với đội bóng đang thi đấu tại K-League sẽ được tiết lộ.

Theo đó, trang web chính thức của CLB Incheon Utd đã công bố tiền đạo đội tuyển Việt Nam sẽ khoác số áo 23 khi thi đấu tại K-League 2019.

Trang chủ của CLB Incheon United ra thông báo chính thức về số áo của Công Phượng

Không chỉ công bố số áo chính thức mà CLB Hàn Quốc cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo sinh năm 1995. Trang chủ Incheon đã giới thiệu về Công Phượng một cách đầy ấn tượng:

“Bản hợp đồng mang tên Nguyễn Công Phượng, cầu thủ tiêu biểu của đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu cho dưới dạng cho mượn trong vòng 1 năm.

Công Phượng trưởng thành từ một lò đào tạo rất uy tín là Hoàng Anh Gia Lai, dưới đôi tay của phù thủy Park Hang Seo, anh đã trở thành ngôi sao hàng đầu của sau những màn trình diễn thuyết phục tại AFF Suzuki Cup và Asian Cup.

Tại Incheon, Công Phượng sẽ khoác áo số 23”.

Công Phượng sẽ ra mắt chính thức Incheon United vào ngày 14/2

Hiện Công Phượng đang gấp rút hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có màn ra mắt chính thức. Theo thông báo từ CLB Incheon United, tiền đạo Nghệ An sẽ có màn ra mắt vào lúc 10h00 ngày mai, 14/2. Buổi ra mắt sẽ có những vị khách rất đặc biệt là: đại diện CLB Incheon Utd, HLV Park Hang Seo, trợ lý Lee Young Jin và chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?