Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB TP.HCM đạt thỏa thuận với cựu tuyển thủ Thụy Điển

Thứ Sáu, ngày 27/12/2019 - 08:42
5/5 của 1 đánh giá

CLB TP.HCM đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi đem về sân Thống Nhất hàng loạt những bản hợp đồng chất lượng.

Mùa giải 2020 đang đến gần và  các đội bóng đang gấp rút để chuẩn bị về lực lượng. Và một trong số những CLB tích cực nhất chính là TP.HCM. Thời gian qua, đội bóng phố mang tên Bác đã tích cực trong cả việc mua lẫn bán. 

Rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng đã được đem về sân Thống Nhất. Sau thủ thành Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Nguyễn Công Phượng, TP.HCM đã tiếp tục kích nổ hàng loạt bom tấn.

Theo nhiều nguồn tin, TP.HCM đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với 3 ngoại binh chất lượng là: tiền đạo Viktor Prodell (Thụy Điển), tiền vệ Jonathan Opoku (Hà Lan) và hậu vệ Pape Diakite (Senegal).

Trong đó, đáng chú ý là Viktor Prodell khi anh là cựu tuyển thủ của đội tuyển Quốc gia Thụy Điển. Prodell trưởng thành từ lò đào tạo Orebro và đã khoác áo 5 CLB khác nhau trong vòng 12 năm sự nghiệp đã qua.

Viktor Prodell đang đến rất gần với TP.HCM

Thành quả hiện tại của chân sút 31 tuổi này là ghi 81 bàn sau tổng cộng 283 trận. Mùa giải năm ngoái, anh chỉ thi đấu 6 trận cho Orebro (Thụy Điển) và ghi 1 bàn thắng.

Với đẳng cấp được đào tạo và rèn giũa ở châu Âu, anh hứa hẹn sẽ cùng Công Phượng mang đến những đóng góp về chuyên môn cho hàng công CLB TP.HCM trong mùa tới.

Bên cạnh đó tiền vệ công gốc Hà Lan Opoku cũng xuất sắc không kém khi đã từng rèn luyện ở 4 lò đào tạo của FC Zutphen, VDZ, Rheden, RKHVV và bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2011.

Thành tích của cầu thủ sinh năm 1989 trong 9 năm sự nghiệp đã qua cũng khá ấn tượng với 62 bàn thắng trong 225 trận đấu. Trong 4 mùa giải vừa qua (từ 2019), anh thi đấu trong màu áo của VVV-Venlo tại giải VĐQG Hà Lan.

Opoku cũng là một ngôi sao khá đình đám

Cuối cùng, trung vệ Pape Diakite sở hữu chiều cao ấn tượng 1m94 và cũng đã có kinh nghiệm thi đấu tại Đông Nam Á trong màu áo của Police Tero (Thai-League).  Trong 9 năm vừa qua, ngôi sao này đã thi đấu cho 7 CLB khác nhau đến từ Senegal, Slovakia, Bỉ, Canada, Thái Lan và Mỹ.

Với những sự bổ sung hết sức chất lượng trên, TP.HCM sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch mùa giải tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?