Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng không kịp về dự lễ xuất quân của TP.HCM

Thứ Năm, ngày 26/12/2019 - 08:54
5/5 của 1 đánh giá

Công Phượng sẽ không thể rời Sint-Truidense trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa và điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo sinh năm 1995 sẽ không kịp về dự lễ xuất quân của TP.HCM.

Như Bongda365.com đã đưa tin, sau những nỗ lực đàm phán, CLB TP.HCM đã nổ bom tấn thứ 2 của kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải V-League 2020 với bản hợp đồng mang tên Nguyễn Công Phượng. Theo nhiều thông tin trước đó thì Công Phượng sẽ trở về Việt Nam và chính thức ra mắt CLB TP.HCM vào ngày 29/12 tới đây.

Tuy nhiên mới đây lãnh đạo CLB TP.HCM đã xác nhận Công Phượng sẽ không thể trở về đúng theo kế hoạch. Thay vào đó tiền đạo sinh năm 1995 sẽ về nước vào ngày 1/1.

Công Phượng sẽ về nước vào ngày 1/1 tới

Vị lãnh đạo này cũng chia sẻ thêm: “Công Phượng không thể về như lịch ban đầu nên chỉ có thủ môn Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ khác dự lễ xuất quân mà thôi. Cậu ấy không về kịp, lý do tôi xin không đề cập cụ thể”.

Dù không tiết lộ nhưng nhiều khả năng Công Phượng phải hoàn thành các thủ tục, giấy tờ chuyển nhượng với Sint-Truidense. Ngày 1/1/2020 cũng là ngày thị trường chuyển nhượng ở châu Âu mở cửa. Khi đó, Công Phượng sẽ chính thức là người của CLB TP.HCM đến tháng 7/2020. Sau đó, đội bóng này sẽ làm việc tiếp với HAGL để sở hữu anh trong phần còn lại của mùa giải.

Vào ngày 31/12 tới đây, CLB TP.HCM sẽ có buổi xuất quân trước thềm mùa giải mới vào tối 31/12 tại khách sạn Rex. Vì năm 2020 là một năm rất bận rộn khi TP.HCM sẽ tham dự nhiều giải đấu nên họ cũng đã chuẩn bị sớm hơn so với mọi năm rất nhiều.

Công Phượng sẽ không kịp về dự lễ xuất quân của TP.HCM

Trận đấu đầu tiên của TP.HCM trong năm 2020 sẽ là chuyến hành quân tới sân Chang Arena của CLB Buriram United trong chuyến làm khách ở vòng loại thứ ba AFC Champions League 2020. Nếu thắng, họ sẽ tham dự trận play-off để tìm một suất dự giải cao nhất cấp CLB ở châu Á. Nếu thất bại, đoàn quân của ông Chung Hae-seong sẽ tham gia vòng bảng AFC Cup 2020.

Không dự lễ xuất quân nhưng Công Phượng sẽ cùng đội bóng mới chuẩn bị cho các trận đấu cấp châu lục ngay những ngày đầu tháng 1. Người hâm mộ đang rất mong chờ sự xuất hiện của tiền đạo sinh năm 1995 trong màu áo mới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?