Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gia nhập TP HCM, giá trị chuyển nhượng của Công Phượng thay đổi chóng mặt

Thứ Sáu, ngày 27/12/2019 - 06:01
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo xứ Nghệ đã chứng kiến sự thay đổi về giá trị chuyển nhượng một cách khá bất ngờ sau khi chính thức rời câu lạc bộ của Bỉ, Sint-Truidense để trở lại Việt Nam khoác áo nhà đương kim á quân V-League, CLB TP HCM.

Công Phượng đã chính thức kết thúc những chuỗi ngày bị “đóng băng” trên băng ghế dự bị tại Bỉ bằng việc trở lại quê nhà thi đấu trong màu áo của đương kim á quân V-League 2020.

Công Phượng sẽ thi đấu cho CLB TP HCM trong vòng nửa mùa giải V-League 2020 dưới dạng cho mượn, phần còn lại của mùa bóng sẽ tùy thuộc vào việc liệu CLB TP HCM có thành công trong việc thuyết phục được ngôi sao này tiếp tục ở lại hay không.

Ngay sau khi trở lại Việt Nam để thi đấu tại V-League, giá trị chuyển nhượng của tiền đạo này đã có sự thay đổi khá bất ngờ.

Cụ thể, trên trang Transfermarkt, Công Phượng đã được định giá 200.000 euro thay vì con số 150.000 euro trước đó. Đây cũng là lần thứ 2 mà tiền đạo của ĐT Việt Nam đạt được đến cột mốc này. Lần gần nhất Công Phượng đạt được đến cột mốc này là vào tháng 9/2019, sau đó đã giảm xuống 150.000 euro, ngang bằng với 2 người đồng nghiệp Lương Xuân Trường và Đoàn Văn Hậu.

Giá trị chuyển nhượng của Công Phượng đã lên đến 200.000 euro sau khi đến TP HCM

Trong 5 năm vừa qua, Công Phượng đã liên tục thay đổi những câu lạc bộ mà anh khoác áo, cụ thể, tiền đạo 24 tuổi này đã lần lượt thi đấu cho HAGL, Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon United (Hàn Quốc), Sint Truidense (Bỉ) và sắp tới là TP.HCM.

Với mức giá 150.000 euro khi chuyển sang Sint-Truidense thi đấu, Công Phượng cũng đã sở hữu giá trị chuyển nhượng cao gấp 8 lần so với lần đầu xuất ngoại để gia nhập câu lạc bộ Mito Hollyhock của Nhật Bản.

Hiện tại Công Phượng vẫn chưa thể trở lại Việt Nam để hội quân cùng với CLB TP HCM vì những vướng mắc liên quan đến mặt giấy tờ và thủ tục cuối cùng tại Bỉ, thậm chí, tiền đạo này sẽ còn bỏ lỡ lễ xuất quân của đội bóng miền Nam Việt Nam trước mùa bóng tới.

Công Phượng sẽ không kịp về dự lễ xuất quân của TP.HCM

Công Phượng là một trong những bản hợp đồng bom tấn thể hiện được tham vọng của TP HCM trong mùa giải V-League 2020, bên cạnh tiền đạo này, 2 cái tên khác cũng đến từ câu lạc bộ HAGL được nhà đương kim á quân mượn đó chính là Đức Lương và Lê Văn Sơn để bổ sung đồng đều cho các tuyến, và chưa kể là sự góp mặt của thủ thành Bùi Tiến Dũng từ Hà Nội FC.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?