Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin với lứa cầu thủ U19 hiện tại

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 14:47
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi phỏng vấn sáng nay trước giờ lên đường sang Indonesia tham dự VCK U19 châu Á, HLV trưởng U19 Việt Nam, ông Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ rất thẳng thắn trước thềm giải đấu này.

Xem thêm:

U19 Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chiến dịch U19 châu Á 2018. Sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục gặt hái thành công tại giải giao hữu Tứ hùng tại Qatar với những đối thủ rất mạnh là Bờ Biển Ngà hay Uruguay.

Trao đổi với phóng viên về quá trình chuẩn bị của đội, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi rất hài lòng với kế hoạch mình đưa ra và được liên đoàn ủng hộ, tôi chỉ đắn đo nếu như chúng ta đủ cầu thủ sẽ hiệu quả hơn nhiều. Công tác chuẩn bị chuyên môn cũng đỡ bị động”.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin vào lứa cầu thủ U19 Việt Nam năm nay

Tại giải đấu lần này, giới chuyên môn cùng người hâm mộ rất kỳ vọng sự “mát tay” của chiến lược gia người Khánh Hòa sẽ giúp làm nên kỳ tích như lứa của Quang Hải, Đức Chinh…2 năm trước.

Thuyền trưởng U19 Việt Nam thận trọng: “Xét về tương quan lực lượng chúng ta hiểu mình đang ở đâu, chúng ta không so với Hàn Quốc hay Nhật Bản được nhưng không có nghĩa là không có cơ hội. Mục tiêu giúp các em trải nghiệm tốt, thể hiện chuyên môn của mình để đóng góp cho ĐTQG trong tương lai”.

U19 Việt Nam khát khao thể hiện mình tại giải đấu này

Theo kết quả bốc thăm, U19 Việt Nam nằm cùng bảng với U19 Hàn Quốc, U19 Australia và U19 Jordan. Đối với đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn mỗi trận đấu tại vòng bảng đều được coi là những trận chung kết nếu muốn nuôi hy vọng lọt vào top 4 đội mạnh nhất giải.

Được biết, sau trận giao hữu với U19 Trung Quốc, HLV 50 mới chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức tranh tài tại VCK U19 châu Á 2018.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?