Bạn muốn tắt quảng cáo?

U19 Việt Nam chính thức lên đường tham dự VCK U19 châu Á

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 11:30
5/5 của 1 đánh giá

Sáng nay 11/10, Ban huấn luyện cùng các cầu thủ U19 Việt Nam đã lên đường tham dự VCK U19 châu Á 2018 tại Indonesia.

Xem thêm:

Theo đó, VCK U19 châu Á sẽ được diễn ra từ ngày 18/10 đến 4/11. Kết quả bốc thăm chia bảng của Ban tổ chức, U19 Việt Nam nằm ở bảng C với những đối thủ rất mạnh là U19 Hàn Quốc, U19 Australia và U19 Jordan.

Tại Indonesia, U19 Việt Nam sẽ có bài test thử quan trọng với U19 Trung Quốc vào ngày 14/10, rồi sau đó chiến lược gia người Khánh Hòa mới chốt danh sách 23 cái tên cuối cùng tranh tài tại giải đấu.

U19 Việt Nam lên đường tham dự U19 châu Á

Được biết, 4 cầu thủ của Hà Nội B bao gồm Lê Văn Xuân, Lê Xuân Tú, Bùi Hoàng Việt Anh và Lê Văn Công do phải thi đấu trận play – off với CLB Nam Định nên sẽ hội quân sau cùng toàn đội.

Đánh giá tổng quan các đối thủ của chúng ta trước giờ lên đường, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi chỉ nói ngắn gọn là họ mạnh hơn mình. Đối với đối thủ mạnh chúng ta phải biết mình đứng ở đâu mà lựa chọn đấu pháp cho phù hợp.

Không phải lúc này, mà cách đây mấy năm mục tiêu vẫn vậy thôi. Chúng tôi sẽ cố gắng làm những điều tốt nhất có thể trong những giải đấu mà mình tham gia. Vừa rồi, ở những giải đấu vừa tầm với mình cấp độ khu vực, U19 Việt Nam tham gia nhưng chưa hoàn thành được mục tiêu.

Chắc chắn ở VCK U19 châu Á, chúng tôi phải cố gắng hơn. Mặc dù đây là sân chơi lớn hơn, với những đối thủ mạnh hơn. Nhưng thông qua một số chuyến tập huấn tại Nhật Bản, Hàn Quốc rồi Qatar, chúng tôi biết đội bóng đang ở đâu.

Màn thể hiện ở những giải đấu sắp tới sẽ là trải nghiệm cho các em tích lũy để hướng lên cấp độ ĐTQG, giống như , , 2 năm về trước. Tôi nghĩ rằng, đào tạo và rèn giũa các cầu thủ để phục vụ cho ĐTQG mới là mục tiêu chính của đội tuyển trẻ”.

HLV Hoàng Anh Tuấn dặn dò các cầu thủ

Ngày 19/10, chúng ta sẽ có trận đầu ra quân với U19 Jordan. Sau đó 3 ngày, U19 Việt Nam sẽ đối đầu với U19 Australia. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ kết thúc lượt trận vòng bảng vào ngày 25/10 với các cầu thủ U19 Hàn Quốc.

Tại giải đấu năm nay, tập thể U19 Việt Nam quyết tâm giành điểm từng trận một, đó nuôi hy vọng tiến sâu lọt vào top 4 đội mạnh nhất giải. Qua đó đoạt một trong 4 tấm vé tham dự VCK U20 World Cup lần thứ 2 trong lịch sử .

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?