Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cô bạn gái giản dị, đứng sau những thành công của De Jong

Thứ Ba, ngày 21/05/2019 - 15:51
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây câu chuyện tình yêu của De Jong càng khiến người ta phải ngưỡng mộ khi cô bạn gái anh đăng tấm hình lãng mạng của 2 người tại thành phố Barcelona.

Tham khảo thêm:

Bạn gái của Frenkie de Jong, Mikky Kiemeney mới đây đã đăng tải tấm hình 2 người chụp chung từ một độ cao tại thành phố Barcelona – nơi anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Nou Camp.

Cùng với tấm hình lãng mạn của 2 người, người thương của tiền vệ người Hà Lan có dòng trạng thái: “Đây là chương mới của chúng tôi”.

Mikky Kiemeney không quá nổi bật như càng nàng WAGs khác bởi cô rất ít khi xuất hiện trên các kênh truyền hình và báo chí. Kể từ khi có quan hệ tình cảm với De Jong cô nàng dành tất cả cho người yêu, lui về sau hậu trường tiếp thêm động lực cho tân binh của Barcelona.

De Jong và bạn gái quen nhau từ hồi trung học và chàng và nàng “cảm” nhau lúc nào không hay. Mikky vốn là dân thể thao chuyên nghiệp. Cô có niềm đam mê với bộ môn hockey hay còn gọi là khúc côn cầu. Tuy nhiên kể từ khi nhận lời yêu De Jong, cô coi thời gian ở bên anh là quan trọng nhất, là ưu tiên số một.

Dù ít khi xuất hiện trên các mặt báo tuy nhiên cô được xếp thứ 38 trong danh sách Những người phụ nữ quyến rũ nhất Hà Lan do độc giả của tạp chí FHM phiên bản tại Hà Lan bầu chọn, xếp trên cả cô vợ nổi tiếng Yolanthe của Wesley Sneijder.

Phong cách ăn mặc của người yêu De Jong cũng rất giản dị. Trên trang cá nhân rất ít khi cô nàng đăng những tấm hình khoe da, khoe thịt. Thay vào đó Mikky chọn những tấm hình kín đáo, khoe những phút giây ngọt ngào cùng De Jong.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?