Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mỹ nữ xinh đẹp cỡ nào mà khiến Vidal phải bỏ vợ theo đuổi?

Thứ Hai, ngày 20/05/2019 - 17:16
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Barcelona, Arturo Vidal đã phải bỏ vợ để theo mỹ nữ xinh đẹp Sonia Isaza. Hiện tại 2 người đã chính thức công khai mối quan hệ và đã về “góp gạo thổi cơm chung”.

Tham khảo thêm:

Vào tháng 3/2019, Arturo Vidal đã đâm đơn ly dị cô vợ xinh đẹp Teresa Matus sau 5 năm chung sống. Trước đó rất nhiều người đã hâm mộ tình yêu đẹp giữa Vidal và cô vợ Teresa, đỉnh cao tình yêu giữa họ là lễ cưới hoành tráng vào năm 2014 giữa 2 người.

Bồ mới của Vidal

Dù chia tay, Maria Teresa Matus và Vidal vẫn giữ quan hệ rất tốt để nuôi dạy 3 người con chung. Khi ly dị vợ đã có nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ của Barcelona đã chán cơm thèm phở, nhem nhe đến người đẹp có cơ bụng 6 múi có tên Sonia Isaza.

Cho đến những ngày gần đây thông tin trên đã không phải là tin đồn nữa khi Vidal công khai quan hệ tình cảm với mỹ nữ này sau 2 tháng chia tay vợ. Trên tài khoản Instagram có 2,6 triệu người theo dõi, Sonia Isaza đã đăng tải bức ảnh đang hạnh phúc ôm, hôn lên đầu Vidal.

Không chỉ dừng lại ở đó, Vidal cũng đăng trên tài khoản Instagram có 9,8 triệu người theo dõi bức ảnh 2 người tình tứ bên nhau và xác nhận đây là người tình mới của mình.

Sonia Isaza là người Colombia. Người đẹp 35 tuổi này là VĐV kiêm HLV thể hình. Cô nàng này sở hữu thân hình săn chắc, nụ cười duyên dáng và đặc biệt là vòng hai 6 múi ấn tượng.

Dù đã có 2 con riêng tuy nhiên thân hình của Sonia Isaza chẳng khác gì người bạn trai Vidal.

Sonia Isaza được biết đến là một cô nàng có cá tính mạnh và chính điều này khiến tiền vệ của Barcelona say như điếu đổ cô nàng.

Đáng nói Vidal cũng là một người có tính cách khá mạnh mẽ, là một tay chơi thứ thiệt. Tuy nhiên kể từ khi chia tay vợ đến với người tình mới, Vidal đã hạn chế hẳn những buổi tiệc thâu đếm, không quậy phá tung trời như thời khoác áo Juventus và Bayern Munich. Đặc biệt hơn nữa anh cũng thi đấu ấn tượng hơn rất nhiều và thường xuyên được HLV Valvede trao suất đá chính.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Sonia Isaza:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?