Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo chính thức có đối thủ đáng gờm mới

Thứ Bảy, ngày 28/12/2019 - 06:21
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi hoàn tất những điều khoản với liên đoàn bóng đá Indonesia, HLV Shin Tae Yong đã chính thức trở thành thuyền trưởng mới của ĐT xứ Vạn đảo.

Sau nhiều thông tin về việc Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã đạt được thỏa thuận với HLV Shin Tae Yong về việc trở thành HLV trưởng ĐT quốc gia xứ Vạn đảo thì mới đây, PSSI đã chính thức xác nhận thông tin này. Bên cạnh đó, lễ ký hợp đồng giữa HLV người Hàn Quốc và PSSI sẽ diễn ra vào sáng 28-12 tại khu vực phòng VIP của sân vận động Pakansari thuộc TP Bogor, Indonesia.

Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan phấn khởi xác nhận: “Chúng tôi đã mời được HLV Shin Tae-yong sau khi thống nhất mọi điều khoản của hợp đồng và chúng tôi hy vọng rằng mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch”.

HLV Shin Tae Yong chính thức trở thành HLV trưởng ĐT Indonesia

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên với báo chí, HLV Shin Tae-yong cũng đã gửi lời “thách đấu” tới HLV Park Hang Seo, người đã truyền cảm hứng cho ông tới dẫn dắt ĐT Indonesia: “Nhờ thành công của Park Hang Seo ở Đông Nam Á, tôi có cơ hội huấn luyện Indonesia. Tất nhiên, tôi không muốn thua cuộc khi phải đối đầu với HLV Park Hang Seo”.

“Tôi biết PSSI quan tâm đến việc tuyển dụng tôi vì những thành tích của tôi với các tuyển Hàn Quốc tại Olympic Rio (2016), lọt vòng tứ kết World Cup U20 (2017) và đánh bại Đức (2-0) ở World Cup (2018). Với kinh nghiệm của mình, tôi sẽ biến Indonesia thành một đội mạnh và độc nhất”, HLV Shin Tae Yong tự tin.

So sánh giữa 2 đội tuyển Indonesia và ĐT Hàn Quốc, tân thuyền trưởng này thừa nhận: “Cầu thủ Indonesia vẫn còn kém xa Hàn Quốc. Dù sao, điều giá trị ở đây là tôi có thể chia sẻ những kinh nghiệm của mình với đội tuyển quốc gia Indonesia”.

Cuộc đối đầu giữa thầy Park và HLV Shin sẽ rất đáng chú ý

“Tôi cũng nhận được lời mời dẫn dắt các CLB ở Nhật Bản và Trung Quốc, và làm việc ở đó cũng tốt hơn tại Indonesia. Tuy nhiên tôi muốn ngồi vào ghế HLV trưởng đội tuyển Indonesia vì trước kia đã có kinh nghiệm làm việc với đội tuyển quốc gia”.

HLV Shin Tae Yong sẽ dẫn dắt đội tuyển Indonesia đối đầu với tuyển Việt Nam vào ngày 4-6-2020 trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt về vòng loại World Cup 2022. Một cuộc chạm trán thú vị của hai nhà cầm quân từng rất thành công khi còn gắn bó với đội tuyển Hàn Quốc ở hai giai đoạn khác nhau. Bản thân 2 thuyền trưởng này cũng là những người bạn thân thiết tại Hàn Quốc.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?