Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cổ động viên Việt Nam nhuộm đỏ Hà Nội, tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 16/11/2018 - 16:25
5/5 của 1 đánh giá

Hàng trăm cổ động viên đã diễu hành qua khắp các đường phố Hà Nội để hâm nóng không khí và tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam trước trận đại chiến với Malaysia.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà tại 2018 vào 19h30 tối nay. Với lợi thế sân nhà, các cổ động viên của Việt Nam quyết tâm nhuộm đỏ Hà Nội để tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam.

19h30 trận đấu mới diễn ra, nhưng ngay từ 13h00, hàng trăm cổ động viên Việt Nam đã tập trung tại sân vận động Mỹ Đình và có màn diễu hành vô cùng hoành tráng quanh thủ đô.

Hàng trăm cổ động viên Việt Nam đã có mặt tại sân Mỹ Đình từ rất sớm

Đoàn diễu hành được dẫn đầu bởi 2 chiếc xe mui trần. Cùng với đó là rất nhiều xe tải, xe máy và các cổ động viên đã cùng tham gia.

2 chiếc xe mui trần dẫn đầu đoàn diễu hành

Đoàn đã bố trí 3 chiếc trống lớn cũng những băng rôn, khẩu hiệu rất rực rỡ. Cờ đỏ sao vàng đã ngập tràn trên khắp các tuyến phố và bầu không khí trước trận đang nóng hơn bao giờ hết.

Những tiếng trống giõn giã trên đường phố thủ đô
Rừng cờ đỏ sao vàng bay rợp trời thủ đô Hà Nội

Theo dự kiến, đoàn diễu hành sẽ đi từ sân vận động quốc gia Mỹ Đình, qua nhiều tuyến phố lớn, đến thắp hương tại tượng đài Lý Thái Tổ rồi quay trở lại sân Mỹ Đình.

Đoàn diễu hành sẽ lên thắp hương tại tượng đài Lý Thái Tổ sau đó quay về sân Mỹ Đình

Trận cầu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đang nóng lên từng giờ. Những fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ tạo nên một bầu không khí vô cùng náo nhiệt trên sân Mỹ Đình vào 19h30 tối nay.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?