Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cổ động viên Việt Nam tuyên bố biến sân Panaad thành sân nhà

Thứ Bảy, ngày 01/12/2018 - 10:33
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận bán kết ngày mai giữa đội tuyển Philippines và Việt Nam, các cổ động viên Việt Nam sẽ có mặt rất đông trên khán đài sân Panaad và tuyên bố biến sân vận động này thành sân nhà của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Cuộc đối đầu giữa Philippines và Việt Nam đang nóng lên từng ngày từng giờ. Sức nóng ấy không chỉ đến từ trên sân cỏ mà còn khiến người ta cảm nhận rõ rệt trên các khán đài.

Dù còn 1 ngày nữa là trận đấu mới diễn ra nhưng ngay từ thời điểm này, các cổ động viên Việt Nam đã rất nóng lòng để cổ vũ cho đội tuyển thân yêu.

Cổ động viên Việt Nam đang rất nóng lòng chờ đến trận bán kết ngày mai

Các cổ động viên Việt Nam đã đặt mua hầu hết vé ở khu vực VIP và khán đài A để tiếp sức cho các cầu thủ tốt nhất. Sự có mặt đông đảo của người hâm mộ trên Panaad sẽ giúp thầy trò ông Park Hang Seo chẳng khác nào đang thi đấu trên sân nhà và có thêm sự tự tin lớn trong trận đấu tới.

Chắc chắn trong trận đấu ngày mai, cổ động viên Việt Nam sẽ áp đảo Philippines trên các khán đài bởi người dân Philippines không dành sự quan tâm nhiều cho bóng đá và những trận đấu vừa qua tại có sự xuất hiện của Philippines cũng có rất ít người đến xem.

Chắc chắn học trò HLV Park Hang Seo sẽ được tiếp sức rất lớn bởi các cổ động viên

Chiều, tối nay, hiệp hội cổ động viên cả nước sẽ sang Bacolod theo dõi trận đấu. Chắc chắn một bầu không khí sôi động và một rừng cờ đỏ sao vàng sẽ xuất hiện trên sân Panaad để tiếp sức cho các cầu thủ của chúng ta vào ngày mai.

An Phiêu

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?