Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Quyết suýt khiến VFF bị phạt 8000 USD

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 15:38
5/5 của 1 đánh giá

Chiều qua, Văn Quyết suýt chút nữa là khiến VFF vị ban tổ chức AFF phạt 8000 USD. Nguyên nhân là do tiền đạo này đã mặc nhầm một chiếc áo có logo quảng cáo cho nhà tài trợ của đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Để đảm bảo quyền lợi của các nhà tài trợ giải đấu, liên đoàn Đông Nam Á đã ra những quy định rất chặt chẽ lên đến thương hiệu trên áo đấu của các đội tuyển. Và nếu đội tuyển nào vi phạm sẽ bị phạt rất nặng.

Tại vòng bảng 2018, Indonesia cũng đã phải chịu phạt 8000 USD, khoảng 185 triệu đồng do để cho một thương hiệu xuất hiện trên áo đấu trong trận đấu của đội tuyển này. Vậy mà trong 1 phút sơ suất, Văn Quyết thiếu chút nữa đã đi vào vết xe đổ đó khiến VFF bị phạt oan.

Nguyên nhân là do trong buổi tập chiều qua, đội trưởng Văn Quyết đã vô tình mang nhầm một chiếc áo có logo thương hiệu tài trợ cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam ra sân.

Văn Quyết đã vô tình mặc một chiếc áo có logo nhà tài trợ cho đội tuyển Việt Nam

Rất may là ban huấn luyện đã phát hiện kịp thời và nói với Văn Quyết. Tiền đạo đội trưởng đã định mặc ngược áo để tập cùng đồng đội nhưng thầy Park đã không đồng ý. Sau đó đội đã chữa cháy bằng cách dán băng keo màu đỏ che phần trước ngực và tay áo của cầu thủ này.

Cũng khá may mắn cho đội tuyển Việt Nam là tình huống đó đã diễn ra khi buổi tập chưa diễn ra và cũng không có cán bộ giám sát nào của ban tổ chức giải đi cùng.

Các cầu thủ phải hết sức chú ý sau sự cố này

Sau sự cố, ban huấn luyện đã nhắc nhở các cầu thủ cẩn thận hơn để tránh bị phạt bởi những lỗi đáng tiếc. Trước đó, VFF đã bị phạt 10.000 USD vì vi phạm quy định không cử cầu thủ đi họp báo trước trận đấu với Lào. 

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?