Bạn muốn tắt quảng cáo?

Có được Văn Lâm, HLV Muangthong mạnh dạn so sánh thủ thành ĐTVN với Oliver Kahn

Thứ Sáu, ngày 08/02/2019 - 08:31
5/5 của 1 đánh giá

HLV Pairoj Borwonwatanadilok đã không tiếc lời khen ngợi tân binh mới của mình trong buổi ra mắt của Văn Lâm tại Muangthong United.

Tham khảo thêm:

Sau những thủ tục kiểm tra y tế, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức có buổi ra mắt truyền thông và các cổ động viên với tư cách là tân binh của Muangthong United. Cựu thủ môn của Hải Phòng sẽ gia nhập đại gia Thái Lan với mức giá 500.000 USD và trở thành người gác đền đắt giá nhất lịch sử đội bóng này. 

Văn Lâm đã có màn ra mắt chính thức tại CLB Muangthong United

Tại Muangthong, Văn Lâm sẽ nhận được mức lương lên tới hơn 10.000 USD/tháng và được cung cấp nhà cũng như xe hơi riêng. Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt chính thức Văn Lâm, HLV Pairoj Borwonwatanadilok của đội bóng này đã không ngần ngại đưa ra những lời khen dành cho thủ thành này. Thậm chí ông còn so sánh Văn Lâm với huyền thoại Oliver Kahn.

“Trong môi trường bóng đá ngày nay, thủ môn phải thực hiện các pha ra vào, cắt bóng rất thường xuyên. Có thể nói Văn Lâm chính là mẫu cầu thủ có khả năng thực hiện điều đó rất tốt. Điều đó thể hiện ở Asian Cup 2019 và chúng tôi không chút do dự khi chọn cậu ấy”.

Văn Lâm được HLV Muangthong khen ngợi không ngớt

“Bên ngoài, Văn Lâm là một người hòa nhã, khiêm nhường nhưng trên sân, cậu ấy mạnh mẽ như Oliver Kahn vậy. Cả hai đều là những thủ thành có tố chất chỉ huy hàng thủ và kiểm soát bóng bổng rất tốt”. HLV của Muangthong chia sẻ.

Văn Lâm đã có buổi tập cùng CLB mới và nhiều khả năng sẽ sớm có trận ra mắt Muangthong trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?