Bạn muốn tắt quảng cáo?

Về quê ăn Tết, Văn Toàn vẫn chưa hết dằn vặt bản thân sau Asian Cup

Thứ Sáu, ngày 08/02/2019 - 08:14
5/5 của 1 đánh giá

Dù trận đấu tứ kết gặp Nhật Bản trôi qua đã lâu nhưng tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai vẫn cảm thấy tiếc nuối sau pha bỏ lỡ cơ hội của mình.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một giải đấu Asian Cup 2019 đầy thành công khi lọt được vào tới vòng tứ kết và chỉ phải chịu thua trước đương kim Á quân Nhật Bản với tỉ số tối thiểu. Thậm chí, đã có những lúc các cầu thủ áo đỏ còn khiến Samurai xanh nhiều phen khốn đốn với những pha tấn công đẹp mắt.

Văn Toàn đã thi đấu rất cố gắng sau khi được ra sân ở trận gặp Nhật Bản

Trong đó có một tình huống Văn Toàn suýt chút nữa đã có thể ghi bàn sau pha chuyền bóng chuẩn xác của Lương Xuân Trường. Đây là tình huống mà tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai cho đến giờ vẫn tỏ ra tiếc nuối khi nhắc về nó. Chia sẻ với truyền thông trong những ngày đầu tiên của năm mới, Văn Toàn bộc bạch:

“Đến bây giờ tôi vẫn chưa bình phục chấn thương đầu gối gặp phải ở AFF Cup 2018. Năm mới, tôi mong ước mình sẽ khỏi chấn thương, có thể trạng tốt nhất để thi đấu. Trận đấu gặp Nhật Bản, tôi vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Nhiều người có thể bảo tôi đổ lỗi, nhưng ở tình huống đó nếu ở trạng thái sức khỏe, phong độ tốt hơn, chắc chắn tôi sẽ ghi bàn”.

“Khi ấy, tôi biết chắc chắn Xuân Trường sẽ chuyền và đã tìm cách chạy chỗ để thoát đeo bám. Khi bóng đến, tôi nghĩ rằng khoảng cách đó là đủ để mình chạm và khống chế bóng bước đầu. Thế nhưng khi đưa chân lên thì tôi biết mình đã bỏ lỡ”.

Tiền đạo HAGL vẫn tiếc nuối sau cơ hội bị bỏ lỡ

“Trước khi xả trại về gia đình, các thầy ở đội tuyển quốc gia có dặn dò tôi nhớ giữ gìn sức khỏe, nghỉ ngơi đúng lúc và đừng cố chơi bóng để vết thương được bình phục. Còn các thầy tại câu lạc bộ chỉ yêu cầu cố gắng nghỉ ngơi trước khi tập trung. Hiện tại, tôi vẫn chạy bộ nhẹ nhàng để duy trì được cảm giác và thể lực vì V-League cũng sắp khởi tranh rồi”. Văn Toàn chia sẻ thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?