Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cô gái dân tộc Giáy gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp như thiên thần

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 19:07
3.9/5 của 8 đánh giá
Lương Thị Hương Ly - cô gái người dân tộc Giáy gây ấn tượng bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp gây sốt CĐM từ clip lipsing từ bản hit “Để mị nói cho mà nghe”. Rất bất ngờ khi cô bạn cũng là một fan hâm mộ đặc biệt của ĐT Việt Nam và CLB MU.

Hương Ly tên đầy đủ là Lương Thị Hương Ly (sinh năm 2000). Cô bạn quê gốc Lào Cai nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội.

Hương Ly gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp. Cô gái 20 tuổi còn xinh đẹp hơn nữa khi khoác lên mình những trang phục truyền thống của người dân tộc vùng Tây bắc, đặc biệt là của người dân tộc Giáy.

Làn da trắng, đôi mắt to tròn cùng phong cách ăn mặc hợp thời trang cũng là điểm cộng với cô bạn 20 tuổi này.

Cô bạn quê gốc Lào Cai được nhiều người biết đến kể từ trào lưu lipsing bản hit “Để mị nói cho mà nghe” của ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Với điểm mạnh về ngoại hình, Hương Ly đã khiến biết bao nhiêu chàng trai say đắm bởi những clip vô cùng đáng yêu và mang phong cách đặc biệt.

Chính nhờ clip đó mà lượng theo dõi Hương Ly trên mạng xã hội tăng lên chóng mặt. Phần lớn đều dành những lời khen cho nhan sắc đẹp như búp bê của cô bạn trẻ, phần khác lại cho rằng Hương Ly cũng nên thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật.

Chia sẻ với Bóng Đá 365, cô bạn còn tiết lộ bản thân là một người rất yêu thích bóng đá. Câu lạc bộ cô bạn hâm mộ chính là Manchester United, một đội bóng của Anh.

“Em rất thích xem đá bóng bởi tinh thần đoàn kết, sự tính toán trong chiến thuật và cảm xúc mà môn thể thao này mang lại. Đội bóng mà em yêu thích chính là câu lạc bộ Manchester United. Em yêu thích tất cả các cầu thủ của Quỷ đỏ, miễn là họ luôn thể hiện tinh thần cống hiến hết mình cho đội bóng.”, Hương Ly chia sẻ.

“Là một người Việt Nam đương nhiên em cũng hâm mộ đội tuyển Việt Nam. Mỗi lần xem đội tuyển Việt Nam thi đấu lại mang đến cho em những cảm xúc thật đặc biệt”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Hương Ly:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?