Bạn muốn tắt quảng cáo?

Có gì bên trong hộp quà Salah được fan lạ tặng sau khi tỏa sáng?

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 23:14
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Liverpool đánh bại Sao đỏ Belgrade, tiền đạo Mohamed Salah đã được một CĐV trao tặng… hộp quà bí ẩn. Mới đây, khám phá thú vị về hộp quà trên đã được bật mí.

Xem thêm:

Trong thắng lợi đậm đà 4-0 của Liverpool trước Sao Đỏ Belgrade tại vòng bảng UEFA , tiền đạo Mohamed Salah là nhân vật chính với cú đúp bàn thắng. Hết trận, cầu thủ này còn gây bất ngờ khi đổi áo cho một phụ nữ lạ và nhận lại một hộp quà “bí ẩn”.

Đó là một món quà được bọc rất cẩn thận bằng một gói giấy màu da cam. Tiền đạo 26 tuổi đã rất tò mò và xem gói quà ấy trước khi chạy ra khỏi sân. Anh cặp nó dưới cánh tay trong lúc vỗ tay chào khán giả trước khi đi vào đường hầm.

Salah tặng chiếc áo đấu cho một người phụ nữ trên khán đài

Mới đây, những khám phá thú vị về hộp quà trên đã được bật mí. Tờ SunSport tiết lộ, món quà trên là một hộp chocolate nhãn hiệu Corne Port Royal Classic Assorted vô cùng sang trọng. Giá trị của hộp chocolate là vào khoảng 42 Bảng.

Món quà là hộp Chocolate sang trọng trị giá 42 Bảng

Món quà trên dù không giá trị không quá lớn nhưng nó lại có ý nghĩa vô cùng lớn đối với Mohamed Salah. Nhìn cái cách ngôi sao người Ai Cập nâng niu, giữ gìn nó bên mình có thể thấy anh trân trọng tình cảm của NHM thế nào.

Salah giữ chặt hộp quà trước khi vào đường hầm

Salah cũng vừa lập một kỷ lục mới tại Liverpool. Với hai pha lập công ở trận đấu đêm qua, tiền đạo này đã trở thành cầu thủ nhanh nhất ghi được 50 bàn thắng cho The Kop. Ít ai ngờ rằng, Salah vẫn phải thi đấu với cái vai vẫn phải băng bó. Đó chính là lý do khiến 26 tuổi khởi đầu chậm chạp ở mùa giải năm nay.

Salah và các đồng đội tại Liverpool sẽ được nghỉ một ngày trước khi đối đầu với Cadiff City ở vòng 10 cuối tuần này.

Đình Thi 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?