Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo vui vẻ selfie với fan cuồng chạy vào sân trong ngày trở về Old Trafford

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 15:01
5/5 của 1 đánh giá

Đêm qua, một fan cuồng của Cristiano Ronaldo đã chạy vào sân khi trận đấu giữa MU và Juventus vừa kết thúc. Ngôi sao 33 tuổi không những không tức giận mà còn tỏ ra vui vẻ và chủ động đến selfie với fan của mình.

Tham khảo thêm:

Cristiano Ronaldo là một siêu sao bóng đá có lượng fan khủng số một thế giới. Đây quả là một niềm tự hào với một cầu thủ, nhưng đôi khi Ronaldo lại gặp rắc rối từ chính những người yêu mến mình.

Đêm qua, Ronaldo đã trở lại mái nhà xưa Old Trafford để đối đầu với MU. Dù là một cầu thủ bên phía đối thủ nhưng rất nhiều fan MU vẫn dành tình cảm đặc biệt cho Ronaldo.

Thậm chí là một fan cuồng của Bồ Đào Nha còn bất chấp tất cả, vượt qua hàng rào an ninh chỉ để đến ôm thần tượng một cái.

Anh chàng fan cuồng của Ronaldo đã lao xuống sân khi trận đấu vừa kết thúc

Cụ thể là sau khi trận đấu giữa MU và Juventus vừa kết thúc, một anh chàng đang mặc chiếc áo đấu của MU đã lao xuống sân rất nhanh. Anh chàng này đã cố gắng chạy tới chỗ của Ronaldo nhưng đã bị lực lượng an ninh bắt lại trước khi đến được với thần tượng.

Chứng kiến fan của mình bị bắt, Ronaldo đã lên tiếng để giải vây cho người này, xong lực lượng an ninh vẫn tóm gọn anh chàng kể trên.

Không những thế mà cầu thủ của Juventus còn chủ động tiến lại gần, cầm chiếc điện thoại của anh chàng fan cuồng và selfie. Ngay lập tức anh chàng kia đã quá xúc động, hạnh phúc mà khóc òa.

Ronaldo đã chủ động selfie với fan cuồng của mình

Ronaldo đã có một hành động rất đẹp trong khi đó Mourinho lại có một hành động ngược lại. Trong trận đấu đêm qua, ông thầy người Bồ Đào Nha đã bị cổ động viên đội khách liên tục chế giễu trên khán đài. Để đáp trả lại, Mourinho đã giơ 3 ngón tay.

Nhiều người suy đoán rằng “Người đặc biệt” đang nhắc tới giành 3 chức vô địch Premier League hay từng giành cú ăn 3 cùng Inter (đại kình địch của Juventus ở Italia). Cách đây vài ngày ông cũng đã có hành động tương tự với các cổ động viên của Chelsea sau khi bị nhạo báng trên khán đài sân Stamford Bridge.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?