Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mohamed Salah tặng áo cho người phụ nữ lạ trong ngày lập kỉ lục mới ở Liverpool

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 15:38
5/5 của 1 đánh giá

Đêm qua, Mohamed Salah đã có đúp vào lưới Red Star Belgrade để chạm mốc 50 bàn trong màu áo Liverpool. Sau khi trận đấu kết thúc, ngôi sao Ai Cập đã tặng áo của mình cho một người phụ nữ lạ.

Tham khảo thêm:

Trong lượt trận thứ 3 tại vòng bảng Champions League, Liverpool đón tiếp đối thủ Red Star Belgrade trên sân nhà. Tại sân Anfield, những chiến binh của lữ đoàn đỏ đã vùi dập đại diện Serbia với tỉ số 4-0.

Những người đã lập công trong trận đấu này là Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane. Đặc biệt là Salah đã có một cú đúp ấn tượng để lập nên một kỉ lục mới ở Liverpool.

2 bàn thắng có được vào đêm qua đã giúp Salah chạm mốc 50 bàn và trở thành cầu thủ ghi được 50 bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử đội bóng chủ sân Anfield.

Sau khi kết thúc trận đấu đặc biệt, Ai Cập đã có một hành động vô cùng đặc biệt. Anh đã dành tặng chiếc áo đấu của mình cho một người phụ nữ lạ.

Salah tặng chiếc áo đấu cho một người phụ nữ trên khán đài

Salah đã đi đến khán đài, tìm kiếm người phụ nữ, được cho là người Ai Cập và tặng cho cô chiếc áo đấu.

Người phụ nữ may mắn kể trên đã cảm ơn Salah về chiếc áo và cũng tặng lại anh một món quà. Đó là một món quà được bọc rất cẩn thận bằng một gói giấy màu da cam.

Tiền đạo 26 tuổi đã rất tò mò và xem gói quà ấy trước khi chạy ra khỏi sân. Anh đã cặp nó dưới cánh tay và đi vào đường hầm.

Salah đã kẹp món quà dưới cánh tay trước khi vào đường hầm

Với chiến thắng giòn giã trước Red Star Belgrade, Liverpool hiện đang có 6 điểm sau 2 lượt trận và dẫn đầu bảng C. Trong khi đó đối thủ của họ là PSG và Napoli đã cầm chân nhau với tỉ số 2-2 nên cuộc đua giành tấm vé bước vào vòng trong tại bảng đấu này đang vô cùng quyết liệt.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?