Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã có kết quả cuộc họp giữa cha Messi và chủ tịch Barcelona

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 06:12
2.9/5 của 68 đánh giá
Cuộc họp kéo dài một tiếng rưỡi giữa chủ tịch Barcelona, Josep Bartomeu với cha của Lionel Messi, Jorge Messi đã kết thúc. Kết quả của cuộc họp cũng đã sớm được tiết lộ.

Cuộc họp giữa cha của , Jorge Messi và chủ tịch Josep Bartomeu của Barcelona đã kết thúc mà không đạt được bất kỳ thỏa thuận nào. Mục tiêu ra đi của siêu sao người Argentina vẫn sẽ bị trì hoãn.

Cuộc họp kéo dài một tiếng rưỡi nhưng Bartomeu vẫn kiên quyết không để Messi ra đi, nếu không nhận được một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ. Ở chiều ngược lại, cha của Messi vẫn khẳng định rằng con trai ông là cầu thủ tự do.

Messi chưa thể đạt được thỏa thuận rời Barcelona

Diario Sport đưa tin, Bartomeu đã tham dự cuộc họp với giám đốc Javier Bordas, còn cha Messi có con trai Rodrigo và luật sư Jorge Pecourt đi cùng.

Messi đã không trở lại tập luyện dưới thời tân HLV Ronald Koeman, như một lời khẳng định rằng anh không còn là cầu thủ của Barcelona, sau khi gửi cho CLB bản fax đề nghị được ra đi vào tuần trước.

Ông Jorge Messi trước đó đã bị bắt gặp bước ra khỏi một chiếc taxi sau khi đáp chuyến bay tới Barcelona để tham gia cuộc đàm phán căng thẳng, với hy vọng làm rõ tương lai của con trai ông.

Nhưng có vẻ như cả đội bóng xứ Catalan và phía Messi đều không thể đạt được tiếng nói chung, cuộc họp đã đi vào bế tắc.

vẫn là điểm đến khả thi nhất của Messi nếu anh rời sân Nou Camp thành công. Trước khi các cuộc đàm phán được tiến hành, cha của Messi đã thừa nhận rằng rất khó để con trai ông ở lại Barcelona qua mùa hè này.

Cha Messi thừa nhận con trai ông khó ở lại Barcelona

Cuộc nói chuyện trực tiếp giữa cha Messi và Bartomeu là cuộc đối thoại đầu tiên giữa hai bên, kể từ khi Messi gửi yêu cầu được ra đi. Messi muốn chia tay đội bóng vào mùa hè này, sau khi dành phần lớn sự nghiệp của mình cho CLB. Anh gia nhập Barcelona từ năm 2001.

Dù biết ngày chia ly sớm muộn cũng tới, nhưng các cổ động viên của Barcelona vẫn rất muốn Messi ở lại đội bóng cho đến khi anh giải nghệ. Tình hình ở sân Nou Camp hiện tại đang rất hỗn loạn và việc Messi đi hay ở vẫn sẽ tốn rất nhiều giấy mực của báo chí trong thời gian tới.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?