Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Messi ra đi không hẳn là quá tồi tệ với Barca”

Thứ Ba, ngày 01/09/2020 - 20:26
4.5/5 của 5 đánh giá
Theo chia sẻ của BLV Quang Huy, việc siêu sao Lionel Messi rời sân Camp Nou không hẳn là quá tệ đối với Barca dưới triều đại HLV Koeman sắp tới.

rất quyết tâm dứt áo Barca ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 sau khi vai trò của anh tại sân Camp Nou được cho là bị giảm bớt dưới triều đại của tân HLV Ronald Koeman. Sự ra đi của siêu sao người Argentina sẽ khiến CĐV Blaugrana cảm thấy hụt hẫng.

Dẫu vậy, theo nhận định của giới chuyên môn, việc thiếu vắng Messi chưa hẳn đã là điều quá tồi tệ với Barca ở mùa giải tới. Cụ thể, bình luận viên Quang Huy khẳng định đây có thể là điều tốt để Gã Khổng lồ xứ Catalan tái thiết.

Messi muốn dứt áo Barca ngay ở TTCN Hè 2020

Chia sẻ với VTC News, BLV kỳ cựu cho hay: “Thực lòng Koeman, Barca và người yêu La Liga không muốn Messi ra đi, bởi hình ảnh Messi với Barca và La Liga cho người ta cảm giác không thể tách rời được nữa. Nhưng bây giờ tất cả phải đứng trước sự lựa chọn”

“Cá nhân tôi cho rằng, trong quá trình tái thiết Barca của Koeman, Messi nên ở lại. Anh ấy sẽ là cầu nối, là sợi dây liên lạc với mọi người trong đội”

“Tuy nhiên, khi Messi quyết định ra đi thì cũng phải chấp nhận thôi. Bóng đá và cuộc sống luôn có những biến động, phải chấp nhận sự thay đổi. Đôi khi sự ra đi của người này lại là cái tốt cho người kia".

Theo BLV Quang Huy, việc HLV Ronald Koeman đến Barca có những hành động rất quyết đoán như tuyên bố Messi không còn những đặc quyền nữa, hay thông báo cho một số chiến hữu của Messi nên đi tìm CLB mới…. Những quyết định thực sự đã đụng chạm tới cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới.

Nhưng đây có lẽ chưa hẳn là điều tồi tệ với Barca

“Trong câu chuyện này, mỗi người có một quan điểm khác nhau. Với Messi có thể anh ấy nghĩ, cống hiến như thế thì dù là HLV nào cũng phải thông qua anh ấy để tìm hiểu CLB”

“Nhưng ở mặt lý trí, Ronald Koeman lại cho rằng, những năm vừa qua, Barca rơi xuống quá sâu cũng là bởi không có cách ứng xử phù hợp với Messi. Sự lệ thuộc quá nhiều vào Messi khiến có cảm giác, HLV ở đây chẳng có nghĩa lý gì. Ngay cả một cầu thủ tốt như cũng không thể đá được nếu Messi không thích.

“Koeman từng gắn bó với sân Nou Camp và cũng là một cầu thủ tên tuổi. Ông cho rằng, giai đoạn Messi có nhiều đặc quyền nên chấm dứt. Hoặc là Messi phải cộng tác, hoặc chẳng thà Messi đi để ông xây mới. Và nếu ông xây mới, ông ấy sẽ không phải chịu nhiều áp lực. Người ta sẽ thông cảm với ông ấy trong một mùa giải được coi là chuyển giao”

“Koeman cũng tự tin với uy danh của Barca, với túi tiền của Barca và tầm ảnh hưởng của mình, ông có thể kéo về những cầu thủ tên tuổi để làm mới ở sân Nou Camp. Trong câu chuyện này tôi nghĩ Koeman có lý”.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?