Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cạn tình với Barca, Messi vẫn coi trọng tình cảm đồng đội

Thứ Tư, ngày 02/09/2020 - 08:18
2.8/5 của 10 đánh giá
Dù đã cạn tình với Barca khi kiên quyết ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, song Lionel Messi vẫn rất coi trọng tình cảm với các đồng đội, theo tiết lộ mới đây của tiền vệ Frenkie de Jong.

Suốt một tuần qua, tương lai của là chủ đề nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ giới truyền thông cũng như NHM. Dù chưa chính thức lên tiếng song theo động thái từ các bên liên quan, Messi đang tỏ ra kiên quyết trong việc rời ngay ở phiên chợ hè 2020.

Tiền đạo người Argentina đã tự ý vắng mặt trong buổi kiểm tra sức khỏe cũng như buổi tập đầu tiên của Barca chuẩn bị cho mùa giải mới. Cha của Messi, đồng thời là người đại diện của cầu thủ này được cho là đã bay đến Tây Ban Nha để gặp gỡ chủ tịch Barca, Joseph Bartomeu trong hôm nay 2/9. Hai bên sẽ thảo luận để giải quyết những lùm xùm về tương lai của M10.

Dù được cho là "hết tình cạn nghĩa" với Barca, song Messi vẫn rất coi trọng tình cảm với các đồng đội. Trả lời phỏng vấn của Fox Sports, tiền vệ này cho biết, Messi vẫn có mặt trong nhóm chat trên Whatsapp cùng các đồng đội.

“Messi vẫn đang trong nhóm chat của cả đội. Tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại, nhưng điều này không phụ thuộc vào tôi. Tôi không phải là người nên trò chuyện với Messi để thuyết phục anh ấy về bất cứ điều gì. Tôi chắc chắn đã có nhiều người tiếp cận với Messi trong những ngày qua”.

muốn Messi ở lại Barca

Trong buổi tập đầu tiên của Barca dưới thời tân HLV Ronald Koeman vào hôm qua 31/8, De Jong cũng vắng mặt vì phải tập trung ĐTQG đá Nations League. Tiền vệ 23 tuổi là một trong số ít những cầu thủ được Koeman tin tưởng và nằm ngoài diện thanh lý.

Trong một lần xem Barca, tôi thấy De Jong được xếp vào vị trí cầu thủ chạy cánh và tự nhủ mình không bao giờ để De Jong chơi như vậy. Cậu ấy cần được chơi ở vị trí sở trường để thể hiện tốt nhất. De Jong sẽ chơi với vai trò tương tự ở Ajax lúc trước và tuyển Hà Lan", Koeman từng tuyên bố.

Với Messi, cầu thủ này đã không còn coi mình là một phần của Barca khi theo thông tin mới nhất từ Daily Record, anh đã đạt thỏa thuận chuyển tới . 

Messi đạt thỏa thuận cá nhân với Man City

Cụ thể (tập đoàn sở hữu Man City cũng như New York City). Tổng giá trị hợp đồng này ước tính vào khoảng 700 triệu euro (623 triệu bảng) - bằng với điều khoản giải phóng của M10.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?