Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cơ sở phức hợp thể thao mới của Suarez có cả khu… nướng thịt ngoài trời

Thứ Năm, ngày 06/09/2018 - 09:31
5/5 của 1 đánh giá

Cơ sở phức hợp bóng đá của Suarez được khai trương vào đầu tháng 8 vừa qua. Cơ sở này có không gian thoải mái, nghe nhạc, chơi thể thao, uống cà phê và đặc biệt có cả khu nướng thịt ngoài trời dành cho những người có nhu cầu cùng gia đình của mình.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez mới đây đã chính thức khai trương cơ sở phức hợp thể thao có tên Complejo Suarez tại quê nhà. Trên thế giới có không ít cơ sở như thế này tuy nhiên khu phức hợp của ngôi sao Barcelona lại rất độc và lạ.

Khu phức hợp mang tên Complejo Suarez

Complejo Suarez chính thức mở cửa vào ngày 1/8 trên bờ của Río de la Plata ở thành phố Ciudad de la Costa, Uruguay.

Suarez nổi tiếng là người yêu vợ, thương con. Mỗi lần ghi bàn anh đều nhớ đến người vợ đã luôn theo sát anh trong sự nghiệp quần đùi áo số. Vì vậy, khi xây dựng khu phức hợp bóng đá anh cũng đề cao tính giải trí kết hợp cùng thể thao, giúp gia đình khách hàng có nhiều thời gian bên nhau hơn.

Khu Complejo Suarez có rất nhiều chức năng. Khách hàng có thể đến chơi thể thao hoặc thư giãn bằng việc nhâm nhi cà phê và nghe nhạc.

Khu nướng thịt ngoài trời

Đặc biệt Complejo Suarez còn có khu nướng thịt ngoài trường. Khách hàng có thể cùng bạn bè hoặc gia đình thưởng thức thịt nướng trong không gian ấm cúng.

Ngoài ra, Complejo Suarez tự hào có hai sân cỏ nhân tạo được xây dựng để chơi bóng đá và khúc côn cầu. Hai sân cỏ nhân tạo được đặt theo theo tên của huấn luyện viên Uruguay, Oscar Tabarez và Walter Ferreira, người đã giúp Suarez hồi phục sau chấn thương đầu gối trong World Cup 2014.

Sân bóng được FIFA chứng nhận về tiêu chuẩn hoạt động

Sân cỏ đã được FIFA phê duyệt và có các bảng điểm điện tử công nghệ cao được xây dựng bên trong sân. Các phòng thay quần áo của khu phức hợp đều ấn tượng, rộng rãi và thoải mái.

Các bức tường của Complejo Suarez là những bức ảnh của Suarez đang tận hưởng những khoảnh khắc kỳ diệu trong sự nghiệp của mình cho Barca, Liverpool, Ajax và đội tuyển quốc gia.

Một số hình ảnh khác trong khu phức hợp thể thao của Suarez:

Phòng thay đồ hiện đại
Những kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp của Suarez
Toàn cảnh khu phức hợp thể thao của Suarez

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?