Bạn muốn tắt quảng cáo?

Andre Schurrle và Mario Gotze cùng nhau đưa nửa kia đi du lịch

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 18:23
5/5 của 1 đánh giá

Tranh thủ thời gian được nghỉ do các đồng đội phải thi đấu đội tuyển quốc gia, Andre Schurrle và Mario Gotze đã cùng nhau đưa nửa kia đi du lịch.

Tham khảo thêm:

Tuần này, các giải đấu quốc nội ở châu Âu sẽ tạm dừng để các cầu thủ tập trung thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Đây sẽ là cơ hội để cho các cầu thủ không phải thi đấu nghỉ ngơi.

Và tranh thủ thời gian tuyệt vời đó, Andre Schurrle và Mario Gotze cùng nhau đưa nửa kia đi du lịch. 2 cặp đôi đã lựa chọn thư giãn trên một chiếc du thuyền ở Mallorca.

Gotze đã đưa cô vợ xinh đẹp Ann Kathrin cùng đi nghỉ trong khi đó bạn thân của anh, Schurrle cũng đưa bạn gái Anna Sharapova đi cùng.

Schurrle và cô bạn gái xinh đẹp

2 cặp đôi đã vui chơi vô cùng vui vẻ và chụp những bức hình đẹp để đăng tải lên mạng xã hội.

Schurrle đã xuất hiện với một chiếc quần sooc xanh lam thời trang, anh mặc áo phao cứu hộ màu da cam và rất vui vẻ.

Trong khi đó bạn gái của anh, Sharapova mặc một bộ bikini trắng viền đen khá thời trang. Cô đeo một chiếc kính trên đầu và khuôn mặt rất rạng rỡ. Bộ bikini thời trang đã làm tôn thân hình nóng bỏng của Sharapova.  Schurrle đã yêu chiều chụp ảnh và giúp bạn gái mình tạo dáng.

Trong khi đó vợ chồng nhà Gotze lại khá yên tĩnh và ngồi trong chiếc du thuyền thay vì xuống nước chơi giống như ông bạn.

Gotze đã đứng trong cabin và nhìn ra biển khá thoải mái

Gotze đã đứng trong cabin và nhìn ra biển khá thoải mái. Vợ anh là Kathrin cũng đốt mắt người nhìn bằng một bộ bikini màu tím.

Kathrin đốt mắt người nhìn bằng một bộ bikini màu tím

Gotze và Schurrle đã thi đấu cùng nhau tại mùa hè năm ngoái, tuy giờ họ không ở cạnh nhau nữa nhưng đôi bạn này vẫn rất thân thiết. 2  thường xuyên liên lạc và rủ nhau đi du lịch mỗi khi rảnh rỗi.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?