Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Chelsea, Didier Drogba xác nhận sắp đến Việt Nam

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 16:16
5/5 của 1 đánh giá

Didier Drogba sẽ đến Việt Nam trong thời gian tới sau khi huyền thoại của The Blues đã xác nhận tham gia hành trình mang tên “Drive for More” của Yokohama.

Tham khảo thêm: 

Một trong những đối tác lớn nhất của Chelsea là Yokohama vừa mới công bố một chiến dịch quảng bá mang tên “Drive for More”. Chiến dịch này sẽ đi qua rất nhiều nước trong hành trình của mình bao gồm Ấn Độ, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp, Malaysia và đặc biệt là Việt Nam.

Cựu danh thủ của Chelsea là Didier Drogba cũng đã xác nhận sẽ là đại sứ của Chelsea tham gia vào chiến dịch này. Theo đó, Drogba sẽ gặp gỡ NHM để truyền đạt lại những thông điệp từ “Drive for More”.

Drogba xác nhận sẽ tham gia chiến dịch của Yokohama

Chia sẻ về chiến dịch này, Drogba cho biết: “Chelsea là một phần quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của tôi. Tôi rất tự hào về sự nổi tiếng và phủ sóng của đội bóng trên toàn thế giới. Tôi đang mong chờ đến ngày chiến dịch được bắt đầu. Được gặp gỡ và giao lưu với những người hâm mộ của Chelsea ở khắp mọi khu vực luôn khiến tôi rất háo hức”.

Giám đốc thương mại của CLB Chelsea, ông Chris Townsend cũng cho biết thêm: ‘Kể từ khi trở thành đối tác thương hiệu của Chelsea vào năm 2015, mối quan hệ giữa Yokohama và câu lạc bộ đã phát triển ngày càng mạnh.

Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác trong chiến dịch quốc tế “Drive for More” này, giúp Yokohama trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với trọng tâm là tạo ra sự gia tăng đáng kể trong doanh số bán hàng trên toàn thế giới.”

Drogba là một trong những huyền thoại được yêu mến nhất tại Chelsea

Drogba hiện là một trong những huyền thoại được yêu mến nhất tại Chelsea. Cựu tuyển thủ Bờ Biển Ngà từng giành được nhiều danh hiệu khi còn khoác áo The Blues.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?