Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cổ vũ Croatia, Djokovic bị chỉ trích nặng nề nơi quê nhà

Chủ Nhật, ngày 15/07/2018 - 14:37
5/5 của 1 đánh giá

Tay vợt cựu số 1 Thế giới Novak Djokovic đang bị người dân Serbia chỉ trích vô cùng nặng nề sau khi công khai cổ vũ Croatia lên ngôi vô địch World Cup 2018.

Đêm nay đội tuyển Croatia sẽ bước vào trận chung kết lịch sử trước đội tuyển Pháp. Ngoài sự cổ vũ của người dân Croatia và những người hâm mộ đội bóng áo ca-rô này trên toàn thế giới, họ còn có một cổ động viên đặc biệt mang tên Novak Djokovic.

Nói Nole là một fan đặc biệt của Croatia bởi tay vợt này mang trong mình dòng máu Serbia, một đất nước có mâu thuẫn chính trị với Croatia trong nhiều năm qua. Và tất nhiên, sự ủng hộ của Djokovic cho đội tuyển này không được đón nhận bởi người dân Serbia, thậm chí họ còn tỏ ra vô cùng bất bình khi cựu số 1 Thế giới đăng ảnh cổ vũ Croatia trên trang Instagram cá nhân của mình.

Hình ảnh Djokovic chụp cùng các cầu thủ Croatia

Aleksander Vucic, một thành viên có tiếng nói lớn của Đảng tiến bộ Serbia đã nhắm thẳng vào Djokovic với lời lẽ không mấy tốt đẹp: “Novak, anh không cảm thấy xấu hổ à? Novak từng là người hùng dân tộc, nhưng sao bạn lại cổ vũ cho Croatia? Anh có đang cảm thấy xấu hổ không?”

Mạng xã hội cùng các phương tiện truyền thông đất nước này cũng phản ứng rất gay gắt với điều này với nhiều bình luận ác ý. “Một cậu nhóc sống ở Monaco thì quan tâm đến Serbia làm gì?”, “Mẹ tôi từng coi anh ấy như người con của mình, thật may rằng bà ấy đã mất trước khi phải chứng kiến nỗi hổ thẹn này”.

Cổ vũ Croatia, Novak Djokovic đang biến thành kẻ tội đồ tại Serbia

 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?