Bạn muốn tắt quảng cáo?

Coca – Cola trở thành đối tác mới nhất của Premier League

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 15:48
5/5 của 1 đánh giá

Trang chủ của giải ngoại hạng Anh (Premier League) vừa thông báo: Họ và Coca – Cola Vương quốc Anh đã đồng ý với thỏa thuận trở thành đối tác của nhau trong vòng 3,5 năm tới.

Xem thêm:

Theo đó, thương hiệu nước ngọt có ga này sẽ chính thức là đối tác mới nhất của giải , bắt đầu từ tháng 1 năm 2019. Hợp đồng giữa 2 bên có thời hạn trong 3,5 năm và Coca – Cola trở thành nhà đồng hành thứ 7 với giải đấu bên cạnh: Barclays, Carling, Cadbury, Nike, Tag Heuer và EA Sports.

Trước đó, thương hiệu nước ngọt này từng tài trợ cho từ năm 1992 đến năm 1998. Với việc kết hợp trở lại với giải ngoại hạng Anh, cơ hội để Coca – Cola mở rộng thị trường là rất lớn, khi mà họ có thể bán được nhiều loại đồ uống không chỉ có nước ngọt.

Coca – Cola trở thành đối tác thứ 7 của Premier League từ tháng 1 năm sau

Coca – cola không những tài trợ cho ngoại hạng Anh mà còn cả những giải đấu bên ngoài lãnh thổ xứ sương mù, ví dụ như các tour du đấu của các CLB tham dự Premier League Asia Trophy.

Chia sẻ về sự hợp tác này, tổng giám đốc Coca – Cola tại Anh và Ireland – Jon Woods cho biết: “Chúng tôi có một lịch sử lâu dài và hỗ trợ ở mọi cấp độ, từ lúc họ khởi nghiệp đến khi họ phát triển thành cầu thủ đẳng cấp thế giới. Premier League là một trong những giải đấu hấp dẫn bậc nhất thế giới và được kết hợp với họ là điều thực sự tuyệt vời”.

Coca – Cola là một thương hiệu toàn cầu

Trong khi đó, giám đốc điều hành của giải đấu là Richard Masters cũng tỏ ra rất vui mừng vì sự hợp tác này.

“Coca – Cola là thương hiệu toàn cầu có bề dày kinh nghiệm khi họ từng phối hợp và tài trợ cho nhiều giải đấu như World Cup hay cúp liên đoàn Anh. Chúng tôi rất vui mừng vì đây là sự hợp tác đầu tư toàn diện của Coca – Cola Anh quốc và họ sẽ đưa vào những thương hiệu tốt nhất của mình”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?