Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Rashford phát triển còn nhanh hơn cả Cristiano Ronaldo”

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 13:31
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Manchester United được HLV trưởng ĐT Anh Gareth Southgate đánh giá là có sự phát triển tốt hơn nhiều so với Ronaldo trong quá khứ.

Xem thêm:

Rashford đã ghi bàn cho ĐT Anh trong 2 trận đấu với Tây Ban Nha và Thụy Sĩ, đạt đến con số 5 bàn thắng cho ĐTQG. Nhưng ở Man Utd thì khác, anh mới chỉ có 1 bàn thắng ở mùa giải này và thậm chí còn phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Burnley hồi đầu tháng.

Tuy vậy, Southgate vẫn khen ngợi sự tiến bộ của Rashford, so sánh anh với ngôi sao của là Ronaldo – người cũng đã có những bước đầu sự nghiệp tại Man Utd – và tiền đạo của Tottenham, Harry Kane.

Rashford là tài năng trẻ sáng giá nhất của Tam Sư

“Rashford là một tài năng đặc biệt. Chúng ta phải nhớ rằng ở tuổi của Rashford cũng không được thi đấu tất cả các trận của . Ngay cả các cầu thủ hàng đầu khác có một vị trí trong đội bóng, một số bước nhảy vọt và những gì Ronaldo đã làm ở tuổi đó nhưng cậu ấy đã không chuyển hóa chúng thành những bàn thắng, vì vậy chúng ta phải cho cậu ấy thời gian để phát triển”.

“Rashford vẫn thi đấu rất nhiều trận mặc dù không được ra sân liên tục. Cậu ấy có những sự cạnh tranh lớn cho vị trí của mình ở CLB vì vậy bạn phải hiểu được sự thất vọng của cậu ấy”.

Chỉ mới 20 tuổi nhưng đã có 2 mùa giải liên tiếp ghi nhiều hơn 10 bàn thắng cho Man Utd

Rashford đã ghi được số bàn thắng lên đến 2 đơn vị trong 2 mùa giải liên tiếp khi chỉ mới bước sang tuổi 20 vào năm nay. Ronaldo ghi hơn 10 bàn lần đầu tiên vào mùa giải 2005/06, khi anh bước sang tuổi 21. Lần đầu tiên Kane ghi nhiều hơn 10 bàn là vào mùa giải 2014/15 khi 22 tuổi nhưng con số đó gây ấn tượng mạnh khi anh ghi được hẳn 31 bàn thắng.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?