Bạn muốn tắt quảng cáo?

Con gái lớn của Mourinho khoe ảnh “dậy thì thành công”

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 11:24
5/5 của 1 đánh giá

Con gái rượu của “người đặc biệt” Mourinho năm nay đã bước sang tuổi 22. Matilde Mourinho mới đây đã tự tin khoe ảnh cực nóng cùng bạn trai tại bờ biển, khiến không ít chàng trai muốn “đập chậu, cướp hoa”

Xem thêm:

Con gái lớn của huấn luyện viên Jose Mourinho là Matilde. Cô nàng sinh năm 1996 thật sự đã “dậy thì thành công” khi càng lớn, cô càng sở hữu những nét đẹp quyến rũ đặc trưng của thiếu nữ Nam Âu, đặc biệt là làn da rám nắng khỏe khoắn, mái tóc đen và màu mắt nâu.

Con gái lớn của Mourinho đã trở thành cô thiếu nữ xinh đẹp

Matilde là con gái của HLV Man United với vợ Matilde “Tami” Faria. Thiếu nữ 22 tuổi hiện được rất nhiều người theo dõi trên Instagram nhờ vẻ đẹp “xanh mơn mởn” của cô gái mới lớn.

Hiện tại trang Instagram của Matilde đã có tới 32.000 lượt theo dõi và dự đoán con số này sẽ tiếp tục tăng nhiều hơn nữa khi mới đây, cô có bức ảnh “bỏng mắt” cùng bạn trai ngoài bãi biển cùng bạn trai Danny Graham.

“Người đặc biệt” sắp có thêm con rể

Con gái rượu của HLV Mourinho có sở thích đi du lịch vòng quanh thế giới. Tuyệt vời hơn nữa nếu cô được đi cùng anh chàng Graham.

Matilde cũng có sở thích chụp những bức ảnh khoe dáng cùng những bộ bikini ngắn hết cỡ.

Matilde càng lớn càng xinh

Matilde thường xuyên tham dự các buổi tiệc cùng “người đặc biệt”. Cô nàng thích diện những bộ cánh theo phong cách “thả rông” khiến Mourinho không ít lần phải “đỏ mặt” vì con gái rượu.

“Thả rông” táo bạo khiến Mourinho ngại đỏ mặt

Trong quá khứ, báo chí đồn thổi Matilde đang hẹn hò với Niall Hooran, một trong những thành viên của ban nhạc One Direction nhưng đến nay mối quan hệ này đã chấm dứt.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh khác của Matilde:

>>> Xem thêm:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?