Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đổ vỡ với Kaka, vợ cũ Celico vẫn xinh đẹp như hồi còn xuân

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 11:47
5/5 của 1 đánh giá

Caroline Celico và Kaka phải nói lời chia tay sau 9 năm là vợ chồng. Tưởng chừng cả 2 người sẽ khó vượt qua nổi cuộc hôn nhân đổ vỡ này thế nhưng sau tất cả Celico vẫn trở lại và khiến mọi người phải ngỡ ngàng vì vẻ đẹp như hồi còn xuân của mình.

Xem thêm:

Trong làng bóng đá đầy những cám dỗ, Kaka được xem là mẫu đàn ông của thời đại nhờ đức tính chung thủy và lối sống trong sạch của mình.

Không ai ngờ chuyện tình đẹp như mơ của Kaka lại kết thúc trong tiếc nuối

Celico và Kaka đã đến với nhau bằng tình yêu chân thành và hôn nhân chính là bằng chứng cho tình yêu đó. Họ đã cùng nhau có 2 con tên là Luca và Isabella.

Câu chuyện tưởng chừng chỉ có như trong chuyện cổ tích của “thiên thần” bóng đá Kaka, nhưng vào năm 2014, 2 người chính thức tuyên bố đường ai nấy đi đã khiến không ít người phải tiếc nuối.

Con trai của Kaka với Celico giống anh như đúc

Dù đã ly hôn đến nay đã được 4 năm, tuy nhiên những người hâm mộ Kaka vẫn luôn tò mò về cuộc sống của anh lẫn cả vợ cũ Celico.

Bất ngờ sau khi đổ vỡ với Kaka, Celico vẫn sống tốt nếu không muốn nói cô vẫn hạnh phúc dù không có “thiên thần” ở bên cạnh. 4 năm là khoảng thời gian quá đủ để cả 2 người quên đi tất cả và có cuộc sống của riêng mình.

Celico trở lại sau cuộc tình đổ vỡ

Celico theo đuổi con đường nghệ thuật và cô lấy nó làm niềm vui cho cuộc sống của mình. Theo nhiều nguồn tin sau 4 năm, hiện tại Celico vẫn chưa có bạn trai mới dù cô đã nhận được rất nhiều những lời tán tỉnh của các chàng trai khác.

Celico vẫn chưa sẵn sàng cho cuộc tình mới và muốn có thêm thời gian độc thân trước khi bước vào mối quan hệ mới một cách nghiêm túc.

Một số hình ảnh “hồi xuân” khác của Celico:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?