Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm nhìn “Nữ hoàng” chân dài miên man của “Chúa tể” Bendtner

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 13:16
5/5 của 1 đánh giá

“Lord” Bendtner có sự nghiệp bóng đá không được quá suôn sẻ thế nhưng đời tư của cầu thủ luôn là chủ đề hài hước đối với NHM. Mới đây, cựu tiền đạo của Arsenal đã thú nhận tấn công một tài xế taxi tuy nhiên anh lại được “Nữ hoàng” của đời mình hết mực bảo vệ.

Xem thêm:

Cách đây vài ngày, cựu tiền đạo của , Nicklas Bendtner đã thú nhận đánh một tài xế taxi khiến anh này vỡ xương quai hàm. Cô bạn gái Philine Roepstorff lên tiếng bảo vệ anh cho rằng đó chỉ là hành động tự vệ của… “Chúa tể”.

Roepstorff cho rằng bạn trai đấm vỡ quai hàm tài xế chỉ vì… tự vệ

Bendtner hẹn hè với Roepstorff sau khi chia tay cô bạn gái Julie Zangenberg – người đã đá bay anh ngay sau khi anh kết thúc sự nghiệp ở Arsenal. Bendtner và Roepstorff được xem như một đôi trời sinh bởi vì có tính… “điên” khá giống nhau.

Hồi đầu năm, 2 người đã gây sốc trên mạng xã hội với bức ảnh Nude 100% khi đảo Paradise, Atlantis. Anh chú thích cho tấm ảnh là “Aquaman” (nhân vật siêu anh hùng). Bạn gái của Bendtner cũng đăng lại tấm hình này với chú thích: “Lord of the Lake” (Chúa tể của cái hồ).

“Chúa tể” và “Nữ hoàng” lộ thiên giữa hồ

Sau khi chuyển tới thi đấu cho Rosenborg ở Na Uy, 2 người càng thêm cơ hội thể hiện “phẩm chất” của mình.

“Nghịch ngợm” là vậy tuy nhiên thông tin về bạn gái mới của “thánh” Bendtner lại được tiền đạo này giấu khá kỹ.  Hiện tại Instgram của cô gái có gần 300.00 lượt theo dõi một phần nhờ sự “nổi tiếng” đến oái ăm của bạn trai.

Roepstorff có cặp chân dài như siêu mẫu

Cô gái có làn da nâu bóng khỏe và cặp chân dài miên man thu hút mọi ánh nhìn. Chẳng những thế cô nàng còn sở hữu thân hình lý tưởng chẳng khác gì các siêu mẫu. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng những hình ảnh nghịch ngợm đậm chất “điên” của mình.

Ngắm nhìn một số hình ảnh của  Roepstorff:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?