Bạn muốn tắt quảng cáo?

Con trai của Cristiano Ronaldo lập cú poker trong ngày ra mắt học viện Juventus

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 10:32
5/5 của 1 đánh giá

Con trai của Cristiano Ronaldo đã thể hiện màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi lập một cú poker trong màn ra mắt học viện của Juventus.

Tham khảo thêm:

  •  

Cristiano Ronaldo đang có một khởi đầu không được như kì vọng khi đến thời điểm này anh vẫn chưa có được một bàn thắng nào trong màu áo của Juventus.

Nhưng con trai của anh lại thể hiện một phong độ không thể tuyệt vời hơn khi đến với ngôi nhà mới Juventus.

Trong trận ra mắt đội trẻ dành cho những cầu thủ dưới 9 tuổi của học viện Juventus, con trai của Ronaldo, Cristiano Junior đã lập một cú poker ấn tượng.

Cristiano Junior đã lập một cú poker ấn tượng trong ngày ra mắt học viện Juventus

Sau khi cùng cha chuyển đến Italia, Junior đã tham gia học viện của Juventus. Trong trận đấu ra mắt, nhí đã mặc chiếc áo số 7 của cha mình và ghi liên tiếp 4 bàn thắng cho đội trẻ của Juventus.

Junior đã có màn trình diễn ấn tượng trong ngày ra mắt Juventus

Dù chỉ mới 8 tuổi nhưng Junior đã thể hiện được những phẩm chất kĩ thuật tuyệt vời của một cầu thủ bóng đá. Và nhiều người cho rằng Junior đã được thừa hưởng, thậm chí là còn tài năng hơn cha mình trong tương lai.

Cả gia đình Ronaldo đã đến Italia

Ronaldo cũng đã từng tiết lộ rằng anh sẽ hi vọng con trai mình sẽ đi theo sự nghiệp của cha và trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.

Ngôi sao Juventus chia sẻ: “Con trai tôi rất thích cạnh tranh và nó rất giống tôi hồi trẻ. Nó không thích thua và luôn khao khát có được chiến thắng và trong tương lai nó sẽ giống tôi, tôi chắc chắn 100% là như vậy”.

“Tôi muốn dạy cho con một số thứ, bất cứ thứ gì con tôi mong muốn tôi sẽ luôn ở bên và ủng hộ”.

Junior sở hữu những phẩm chất kĩ thuật tuyệt vời giống cha mình

“Nhưng tất nhiên điều tôi mong muốn nhất chính là con mình sẽ trở thành một cầu thủ giống cha. Nó có một cậu bé có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn và có kĩ năng dứt điểm rất tốt”.

Và với những gì Junior đang thể hiện thì chắc chắn rằng chúng ta sẽ lại chào đón một huyền thoại mới của bóng đá thế giới trong tương lai.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?