Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Messi khó rời Barca sau phán quyết của BTC La Liga

Chủ Nhật, ngày 30/08/2020 - 19:31
2.7/5 của 70 đánh giá
Siêu sao Lionel Messi sẽ không thể đơn phương chấm dứt hợp đồng với Barca sau thông báo mới nhất của BTC La Liga về vụ việc này.

Tương lai của siêu sao tại là chủ đề được quan tâm bậc nhất thời điểm hiện tại. Mới đây, ban tổ chức La Liga đã ra phán quyết về điều kiện để siêu sao người Argentina có thể rời sân Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Cụ thể, BTC giải đấu cao nhất Tây Ban Nha xác định hợp đồng giữa Messi và Gã Khổng lồ xứ Catalan vẫn còn giá trị tới hết mùa giải 2020/21, qua đó siêu sao 33 tuổi chỉ có thể dứt áo Blaugrana nếu đáp ứng được mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 700 triệu euro.

Thông báo của BTC La Liga về khả năng Messi có thể đơn phương rời Barca hay không 

Bên cạnh đó, thông báo của BTC La Liga cho biết họ sẽ không đưa ra bất kỳ sự trợ giúp pháp lý để Messi đơn phương chấm dứt hợp đồng với Barca, trừ khi có đội bóng đồng ý trả mức phí giải phóng khổng lồ trên.

Rạng sáng nay (30/8), bắt buộc cùng toàn đội. Bên cạnh đó, siêu sao người Argentina cũng từ chối tập trung cho giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải của Barca.

Điều này càng khẳng định Messi không còn mặn mà ở lại sân Camp Nou sau bất đồng với tân HLV Ronald Koeman. Theo đó, siêu sao 33 tuổi không hài lòng với vai trò mới bị giảm tầm ảnh hưởng dưới sự quản lý của chiến lược gia người Hà Lan.

Messi sẽ không thể rời Barca nếu số tiền giải phóng hợp đồng chưa được đáp ứng

Cũng theo MARCA, ban lãnh đạo Barca vẫn chưa có động thái đàm phán giữ chân Messi dù chủ nhân của 6 Quả bóng Vàng đã đệ đơn yêu cầu rời đội bóng. Được biết, El Punga sẽ sớm có phát ngôn chính thức để giải thích lý do dứt áo Blaugrana của mình.

→ Xem thêm:

Trước động thời đòi rời Barca ngay trong Hè 2020 của Messi, nhiều CLB đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của siêu sao người Argentina. Trong số đó, là đội bóng nổi lên như bến đỗ lý tưởng cho chân sút 33 tuổi, nơi có nguồn tài chính dồi dào, ông thầy cũ , người bạn thân Sergio Aguero và những vệ tinh xứng tầm.

Hải Nam -

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?