Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Công chúa tuyết” Hà Uyên xinh đẹp cùng bộ ảnh mùa Giáng sinh đến rồi!

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 11:19
5/5 của 1 đánh giá

Chào đón Giáng sinh, cô nàng xinh đẹp Hà Uyên đã hóa thân thành công chúa tuyết trong một bộ ảnh mới cực đẹp. Bộ ảnh xinh đẹp của cô nàng nhận được rất nhiều lời tán dương và khen ngợi vì vẻ đẹp trong trẻo của cô nàng.

Tham khảo thêm:

Hot girl Hà Uyên (1998) hiện đang là sinh viên trường Đại học Thương mại Hà Nội. Cô nàng từng được đông đảo mọi người biết đến từ cuộc thi Imiss Thăng Long 2018. Hot girl 9x đã xuất sắc lọt vào top 15 nhờ gương mặt xinh đẹp thánh thiện cùng thân hình “chuẩn form” đồng hồ cát.

“Công chúa tuyết” Hà Uyên xuất hiện trong bộ ảnh Mùa giáng sinh đến rồi

Không chỉ dừng lại ở đó, Hà Uyên còn tự xây dựng tên tuổi của mình kể từ bộ ảnh “Đôi bạn thân” do nhiếp ảnh trẻ Lê Thanh Nguyên (Hà Nội) thực hiện được rất nhiều người yêu thích. 

Bộ ảnh chào đón Giáng sinh của Hà Uyên được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Huyền Băng

Ngoài đi học, Uyên Bi tham gia vào khá nhiều công việc nghệ thuật như làm mẫu ảnh, đóng phim, gương mặt quảng cáo cho các thương hiệu. Không chỉ xinh đẹp, Uyên Bi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập và các phong trào Đoàn trường và địa phương. Trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường, không ít bạn bè và người thân khuyên Uyên tham dự một số cuộc thi về sắc đẹp. Tuy nhiên cô nàng muốn hoàn thiện chương trình học của mình trước khi thực hiện những dự định tiếp theo.

Bộ ảnh Giáng sinh nhận được “cơn mưa” lời khen từ CĐM

Mới đây, cô nàng 9x đã chia sẻ với người hâm mộ loạt ảnh gợi cảm chào đón mùa Giáng sinh 2018 xinh đẹp nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Giáng sinh cũng là dịp ghi lại khoảnh khắc đẹp của mọi người với gia đình, người thân và bạn bè, Hà Uyên cầu chúc những điều tốt lành nhất sẽ đến cho năm tới.

Bộ ảnh trên được Hà Uyên phối hợp thực hiện cùng nhiếp ảnh gia Huyền Băng được mọi người đánh giá cao về bố cục, màu sắc cũng như thông điệp mà mỗi bức ảnh. Các sản phẩm của hot girl trường Thương Mại và nhiếp ảnh gia Huyền Băng thường được đông đảo các bạn trẻ nhiệt tình ủng hộ.

Dịu dàng, tinh khiết nhưng cũng không kém phần nóng bỏng, quyến rũ

Xem thêm một số hình ảnh trong bộ ảnh chào đón Giáng Sinh của Hà Uyên:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?