Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl Ngân 98 cởi đồ ăn mừng Việt Nam vô địch AFF Cup

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 16:34
5/5 của 1 đánh giá

Ngân 98 (tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân) đã khoe thân hình nóng bỏng của mình trên mạng xã hội bằng một bức ảnh bán nude để ăn mừng Việt Nam vô địch AFF Cup.

Tham khảo thêm:

Mọi người dân Việt Nam cho đến ngày hôm nay vẫn còn hừng hực khí thế sau khi chứng kiến ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Trên đường phố tại thủ đô Hà Nội những lá cờ đỏ sao vàng, những tấm khẩu hiệu Việt Nam vô địch vẫn được người dân giữ lại. Để thể hiện tình yêu bóng đá cuồng nhiệt, các cổ động viên có rất nhiều pha ăn mừng táo bạo, độc đáo. Trong đó, đáng chú ý nhất là màn cởi áo khoe thân hình nóng bỏng của người đẹp Võ Thị Ngọc Ngân (thường được gọi là Ngân 98).

Ngân 98 khoe ảnh nude bán thân gây sốt cộng đồng mạng

Kèm theo đó, Ngân 98 còn không ngần ngại bày tỏ tình yêu nồng cháy với các tuyển thủ quốc gia: “Em yêu tất cả các anh”.

Ngân 98 sinh ra và lớn lên tại Bình Định. Cô từng gây ồn ào trên mạng xã hội khi cùng một người bạn thực hiện clip “Miệt thị người phực phẳng”. Sau đó, dư luận chú ý đến Ngân 98 bởi những phát ngôn gây sốc và hình ảnh khoe vòng 1 trên mạng xã hội.

Chân dài nổi tiếng sau những bức ảnh và chia sẻ gây sốc

Chân dài cũng từng đóng nhiều MV ca nhạc cùng các ca sĩ nổi tiếng như Quang Hà, Bằng Cường, Akira Phan. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải các hình ảnh nóng bỏng, khoe ngực táo bạo trên trang cá nhân. Những hình ảnh táo bạo của cô nàng cũng nhận được nhiều ý kiến từ cư dân mạng, ủng hộ có, chỉ trích có. Tuy nhiên mặc cho những lời nhận xét về mình, hot girl Bình Định vẫn tự tin khoe thân hình nóng bỏng.

Lượng tìm kiếm “Ngân 98” trên Google tăng lên đột biến trong ngày hôm nay (17/12)

Ngay sau khi đăng tải bức hình nude bán thân, hot girl Ngân 98 nhận được lượng lớn người tìm kiến trên Google. Thậm chí vào ngày hôm nay (17/12) theo thống kê từ khóa “Ngân 98” còn là top 1 của ngày.

Xem thêm một số hình ảnh nóng bỏng của hot girl Ngân 98:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?