Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl Hà Uyên khoe bộ ảnh đẹp trong trẻo bên cúc họa mi

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 17:00
5/5 của 3 đánh giá

Vào mùa hoa cúc họa mi nở rộ, khắp những con phố Hà Nội chìm đắm trong sắc trắng tinh khôi. Sắc trắng trong veo của cúc họa mi càng làm cho nhan sắc của Hà Uyên càng trở nên ngọt ngào và trong trẻo.

Tham khảo thêm:

Hot girl Hà Uyên là một trong những cái tên được giới trẻ biết đến nhờ gương mặt thánh thiện cùng thân hình chuẩn hoa hậu. Với gương mặt xinh đẹp và thân hình cân đối, Uyên Bi đã xuất sắc được lọt vào top 15 chung kết cuộc thi Imiss Thăng Long 2018. Những ai đã và đang học tại trường Đại học Thương mại Hà Nội chắc hẳn không có ai là không biết tới cô nàng.

Uyên Bi sở hữu gương mặt trong trẻo và tinh khôi

Trước khi tham gia cuộc thi Imiss Thăng Long 2018, Uyên Bi cũng được khá nhiều bạn trẻ biết đến nhờ những bức ảnh đẹp tinh khôi trên mạng xã hội. Ngoài đi học, Uyên Bi tham gia vào khá nhiều công việc nghệ thuật như làm mẫu ảnh, đóng phim, gương mặt quảng cáo cho các thương hiệu. Không chỉ xinh đẹp, Uyên Bi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập và các phong trào Đoàn trường và địa phương.

Hà Uyên – gương mặt được khá nhiều bạn trẻ yêu mến

Uyên Bi từng làm “bão” cộng đồng mạng nhờ bộ ảnh “Đôi bạn thân” do nhiếp ảnh trẻ Lê Thanh Nguyên (Hà Nội) thực hiện được rất nhiều người yêu thích. Vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng của hai cô gái đã khiến trái tim của nhiều chàng trai thổn thức.

Mới đây, hot girl sinh năm 1998 tiếp tục làm “điên đảo” cộng đồng mạng nhờ bộ ảnh đẹp trong trẻo bên cúc họa mi. Nổi tiếng với vẻ đẹp trong veo, dịu dàng, nữ tính, Uyên Bi được cho là quá hợp với loài hoa tinh khiết này, và mỗi bức ảnh của 9x bên loại hoa này đã chứng minh điều đó.

Bộ ảnh đẹp “ngẩn ngơ” bên cúc họa mi khiến cư dân mạng thổn thức

Uyên Bi cho biết cúc họa mi là loài hoa cô rất yêu thích. Và mỗi khi mùa đông đến, cô lại mong chờ những khoảnh khắc được lên Hà Nội dạo phố, ngắm những chiếc xe chở hoa cúc họa mi trên phố. Đó là hình ảnh rất đặc trưng và đáng nhớ của Hà Nội.

Chia sẻ về bộ ảnh mới, Uyên hào hứng: “Mình thực hiện bộ ảnh này cùng nhiếp ảnh gia trong một thời gian ngắn nhưng em rất ưng ý về bộ ảnh mới này. Rất may thời tiết hôm đó thuận lợi cho việc chụp ảnh”

Uyên Bi rất ưng ý với bộ ảnh cúc họa mi

Thân hình cân đối và khuôn mặt đẹp trong veo của Uyên còn giúp cô có được nhiều nhận xét tích cực từ cư dân mạng. Không ít bạn trẻ thẳng thắn cho rằng, chỉ cần ngắm nhìn Bi Uyên là đã thấy được những tố chất, tiềm năng của cô trong những sân chơi về sắc đẹp.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Uyên Bi trong bộ ảnh mới:

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?