Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công làm thủ phá, Hoàng Anh Gia Lai chia điểm đầy đáng tiếc trước Thanh Hóa

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 08:50
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã chơi rất hay và có thời điểm dẫn trước đối thủ với tỉ số 3-1 nhưng những sai lầm ngớ ngẩn nơi hàng phòng ngự đã khiến Hoàng Anh Gia Lai phải chia điểm với Thanh Hóa trong những phút thi đấu cuối cùng.

Tham khảo thêm:

Hoàng Anh Gia Lai 3-3 Thanh Hóa

BÀN THẮNG
HAGL: Trọng Sáng (14’), J.Hugh (33’, 51’)
Thanh Hóa: Gramoz (26’), Thanh Bình (75’), Văn Thắng (89’)
 
 

Hoàng Anh Gia Lai đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng tại V-League. Thất bại 0-3 trước Quảng Nam ở vòng đấu thứ 6 như một giọt nước tràn ly khiến HLV Dương Minh Ninh mất việc.

Tiếp đón một Thanh Hóa đang có chuỗi trận tồi tệ và đang nằm ở đáy bảng xếp hạng, Hoàng Anh Gia Lai có cơ hội lớn để giành chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Lee Tae Hoon.

Và thực tế là đội bóng phố núi đã chơi rất hay, tạo ra nhiều cơ hội, tận dụng khá tốt. Với lợi thế sân nhà để tìm chiến thắng, Văn Toàn và các đồng đội đã đẩy tốc độ trận đấu lên rất cao với những pha ăn miếng, trả miếng hấp dẫn.

Đội chủ sân Pleiku là những người tạo ra nhiều pha tấn công nguy hiểm hơn và phút thứ 14, từ tình huống đá phạt góc, hậu vệ Trọng Sáng đã bật cao đánh đầu mở tỷ số 1-0 cho đội bóng phố Núi.

Hàng công của Hoàng Anh Gia Lai đã thi đấu rất hay trước Thanh Hóa

Thanh Hóa cũng thể hiện quyết tâm của mình khi có được bàn gỡ hòa 10 phút sau đó.

Những phút sau đó, hàng công của Hoàng Anh Gia Lai đã chơi rất hay. Họ liên tiếp có thêm 2 bàn thắng ở phút 33 và 51.

Khi tỉ số đã là 3-1, những tưởng đội bóng phố núi đã cầm chắc trong tay 3 điểm nhưng sự mất tập trung nơi hàng thủ đã khiến họ phải trả giá.

Đầu tiên pha phạm lỗi của Đức Lương với Rimario trong vòng cấm ở phút 74. Trọng tài cho đội khách được hưởng quả phạt đền và Thanh Bình đã rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho Thanh Hóa trên chấm 11m.

Những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến HAGL chia điểm đáng tiếc trước Thanh Hóa

Sau đó ở phút 89, đội khách Thanh Hóa đã cân bằng tỷ số 3-3 từ cú sút của Văn Thắng do thử môn Sietsma bị ói bóng sau cú dứt điểm của Trọng Hùng.

Công làm, thủ phá, Hoàng Anh Gia Lai đã để rơi 3 điểm một cách đầy đáng tiếc ngay trên sân nhà. Kết quả này đã khiến các học trò của ông Lee Tae Hoon vẫn đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó Thanh Hóa vẫn chưa thể tránh khỏi kiếp bét bảng.

Đội hình thi đấu
 
HAGL: Sietsma, Văn Sơn, Anh Tài (Minh Vương, 65’), Hồng Duy, Văn Toàn, J.Hugh, Tuấn Anh (Thanh Sơn, 87’), Trọng Sáng, Kiên Quyết (Văn Thanh, 90’+3), Đức Lương, Việt Hưng.
 
Thanh Hoá: Bửu Ngọc, Minh Tùng, Tiến Thành, Văn Hiếu, Hữu Dũng, Văn Thắng, Rimario, Anh Tuấn (Trọng Hùng, 52’), Xuân Cường, Gramoz (Thanh Bình, 58’), Văn Nam (Samuel, 77’).
 

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?