Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vòng 7 V-League: Thắng tối thiểu TPHCM, Hà Nội trở lại ngôi đầu

Thứ Bảy, ngày 27/04/2019 - 21:17
5/5 của 1 đánh giá

CLB Hà Nội đã vượt qua CLB TP Hồ Chí Minh ở trận đấu được chờ đợi nhất vòng 7 V-League 2019, qua đó trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng.

Xem thêm:

HÀ NỘI 1 – 0 TP HỒ CHÍ MINH

Ghi bàn: Hoàng Vũ Samson (43’)

Tối nay (27/4), trận cầu tâm điểm vòng 7 2019 giữa hai đội đang dẫn đầu BXH là CLB Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đã diễn ra. Sau khi kháng cáo án phạt “treo sân” thành công, SVĐ Hàng Đẫy lại sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Với sự cổ vũ của các CĐV nhà, CLB Hà Nội nhập cuộc tự tin và chủ động đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Ngay phút thứ 5, Hoàng Vũ Samson có pha dứt điểm uy hiếp khung thành đội khách đầu tiên.

Hà Nội và TPHCM thi đấu ăn miếng trả miếng

Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, đội bóng Thủ Đô là bên kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Phút 33, Pape Omar đã đưa được bóng vào lưới, tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận khi trọng tài biên phất cờ báo việt vị.

TP Hồ Chí Minh cũng chứng tỏ không phải ngẫu nhiên mà họ xếp đầu bảng. Đội bóng của HLV Chung Hae Seong dù bị đánh giá thấp hơn nhưng tỏ ra khá nguy hiểm ở những tình huống phản công.

Samson ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Tưởng rằng hiệp 1 sẽ khép lại với tỉ số 0-0 thì bàn thắng đã tới. Phút 43, Quang Hải chọc khe thuận lợi cho Hoàng Vũ Samson băng xuống đối mặt với thủ môn Thanh Thắng, dứt điểm quyết đoán mở tỉ số trận đấu.   

Bước sang hiệp 2, Hà Nội vẫn là đội nắm thế chủ động. Dù giảm nhịp độ chơi, các học trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tổ chức được nhiều pha hãm thành đáng chú ý. Phút 75, sau khi vào sân, Thái Quý có pha treo bóng từ cánh phải cho Hùng Dũng đưa bóng vào lưới. Tuy nhiên, bóng đã chạm tay tiền vệ sinh năm 1993.

Thắng tối thiểu TPHCM, Hà Nội trở lại ngôi đầu BXH

Trong những phút còn lại của trận đấu, hai đội thi đấu giằng co và có tạo ra nhiều tình huống ăn miếng trả miếng. Dẫu vậy, tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà được giữ đến khi trọng tài nổi tiếng còi mãn cuộc.

Với thắng lợi này, Hà Nội đã vượt qua chính TPHCM để leo lên dẫn đầu BXH V-League 2019 với 17 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với đối thủ này.

Đội hình thi đấu:

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Đức Huy (Moses, 90+2’), Hùng Dũng, Quang Hải, Thành Lương (Oseni, 58’), Hoàng Vũ Samson (Thái Quý, 75’), Pape Omar

TPHCM: Thanh Thắng, Ngọc Đức, Hữu Tuấn, Epassi, Công Thành, Văn Thuận, Thanh Bình, Văn Thành, Công Hiển, Huỳnh Kesley, Vinicius

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?