Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: HLV Park Hang Seo ấn định ngày gặp thủ thành Filip Nguyễn

Chủ Nhật, ngày 28/04/2019 - 18:03
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đang có cơ hội lớn để được gọi vào ĐT Việt Nam khi đích thân HLV Park Hang Seo sẽ trao đổi trực tiếp với cầu thủ này trong thời gian tới.

Xem thêm:

Sau nhiều lần bày tỏ nguyện vọng được trở về cống hiến cho Việt Nam, thủ thành Việt kiều Czech, Filip Nguyễn sẽ có cơ hội lớn để thực hiện giấc mơ của mình với cuộc gặp gỡ riêng với HLV Park Hang Seo.

Theo đó, dự kiến vào tháng 6 tới, sau khi giải VĐQG CH Czech kết thúc, Filip Nguyễn sẽ bay về Việt Nam. Tại đây, người gác đền gốc Việt sẽ trực tiếp trao đổi với chiến lược gia người Hàn Quốc để bàn luận vấn đề khoác áo ĐT Việt Nam.

Thủ môn Filip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam để gặp trực tiếp HLV Park Hang Seo vào tháng 6 tới

Đây là cơ hội tuyệt vời cho Filip Nguyễn và ĐT Việt Nam, nếu cuộc gặp diễn ra suôn sẻ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tạo điều kiện giúp thủ môn 26 tuổi sớm nhập tịch Việt Nam.

Cũng theo VFF, HLV Park Hang Seo có thể ra nước ngoài để “xem giò” những cầu thủ Việt kiều trong thời gian tới. Nếu như những cầu thủ này đáp ứng được vấn đề chuyên môn thì VFF sẽ kịp thời hỗ trợ để không bỏ lỡ tài năng nào cho ĐTQG.

Thủ môn Filip Nguyễn đang thi đấu ấn tượng tại giải VĐQG CH Czech

Filip Nguyễn có bố là người Việt Nam, mẹ người CH Czech. Thủ thành sinh năm 1993 này sở hữu chiều cao ấn tượng 1m90 và đang thi đấu tuyệt hay trong màu áo CLB Slovan Liberec ở giải VĐQG CH Czech.

Bên cạnh Filip Nguyễn, những cầu thủ gốc Việt nổi bật như Jason Quang Vinh Pendant (Pháp) và Alexander Dang (Na Uy) cũng là những tài năng bày tỏ mong muốn cống hiến cho ĐT Việt Nam. Dù sẽ không thể góp mặt ở King’s Cup 2019 vào tháng 6 tới, nhưng bộ ba cầu thủ này đủ điều kiện để tham dự vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?