Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công nhân Fiat đình công phản đối vụ Juventus mua Ronaldo

Thứ Năm, ngày 12/07/2018 - 09:37
5/5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo vừa cập bến Juventus với bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng cùng rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ. Tuy nhiên, không phải ai cũng cảm thấy vui mừng khi CR7 đến với Italia, trong đó có các công nhân Fiat.

Các công nhân trong tập đoàn Fiat, nơi thuộc sở hữu của gia đình nhà Agnelli đã tuyên bố rằng họ sẽ có một cuộc đình công diễn ra từ chiều ngày 15/7 tới sáng ngày 17/7 nhằm phản đối việc Juventus bỏ ra quá nhiều tiền để chiêu mộ Ronaldo.

Tập đoàn Italia này do Andrea Agnelli – chủ tịch của Bà đầm già hiện tại đứng đầu sắp sửa chi ra 30 triệu euro cho một chiến dịch quảng cáo có sự góp mặt của Ronaldo.

Nhiều công nhân phản đối cách chi tiền của ông chủ Andrea Agnelli

Ngoài ra, tổng số tiền mà Juventus phải bỏ ra cho siêu sao người Bồ Đào Nha rơi vào hơn 340 triệu euro, bao gồm cả tiền lương và thuế của Ronaldo ngoài mức phí 112 triệu euro.

Chính vì vậy mà những công nhân tại tập đoàn Fiat đã quyết định tổ chức một cuộc đình công nhằm phản đối thương vụ này bởi lẽ trong khi tiền lương của họ đã bị “đóng băng” suốt vài năm qua thì Bà đầm già lại chi ra số tiền khổng lồ chỉ để mang về một cầu thủ đã 33 tuổi.

“Liệu đối với một cá nhân việc kiếm được tiền triệu và đối với nhiều gia đình việc xoay sở để sống đến giữa tháng với số tiền ít ỏi mà họ có thì có bình thường không?”, một lãnh đạo công đoàn chia sẻ.

Họ cho rằng Juventus đã quá lãng phí tiền bạc cho Ronaldo

Tuy nhiên, theo Tuttosport, để giảm quỹ lương đội bóng và tránh vi phạm luật công bằng tài chính, Juventus đang nghĩ tới việc sẽ bán đi một số ngôi sao sau khi có được Ronaldo.

Được biết, Liverpool sẵn sàng chi ra 90 triệu euro cho Dybala trong khi Higuain cũng đang có ý định ra đi. 

Rõ ràng, bên cạnh thương vụ bom tấn mà người hâm mộ được thấy thì không phải ai cũng vui mừng và hạnh phúc khi Juventus có được Ronaldo. 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?