Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa sang Juventus, Ronaldo sắp đối đầu… Real

Thứ Tư, ngày 11/07/2018 - 11:22
5/5 của 1 đánh giá

Sau 25 ngày chuyển từ Real Madrid sang Juventus, Cristiano Ronaldo rất có thể sẽ đối đầu ngay với đội bóng cũ tại giải giao hữu International Champions Cup (ICC) 2018.

Ngày 10/7/2018, Ronaldo đã thành người của Juventus qua thương vụ có mức phí chuyển nhượng 112 triệu euro.

Ronaldo ra đi đã khiến cho các fan của Real Madrid chịu một cú sốc nặng. Anh đã trở thành một biểu tượng trong lòng các fan của đội bóng hoàng gia trong hơn 9 năm qua. Việc xem Real thi đấu mà không có Ronaldo sẽ là điều họ chưa từng nghĩ tới và khó có thể chấp nhận được sự thiếu vắng này.

Ronaldo đã chính thức cập bến Juventus

Tuy nhiên ngày 4/8 tới đây, các fan của Real vẫn có thể xem đội bóng hoàng gia thi đấu và có sự xuất hiện của Ronaldo, nhưng là Ronaldo trong màu áo của Juventus.

Real Madrid và Juventus sẽ đối đầu với nhau trong khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup (ICC). Tại đây Juventus hoàn toàn có thể đăng kí Ronaldo trong danh sách thi đấu. Và nếu chuyện đó xảy ra, tiền đạo Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với đội bóng cũ của mình sau 25 ngày xa cách.

Real Madrid và Juventus sẽ đối đầu với nhau tại ICC 2018

ICC là giải giao hữu trước mùa giải đã được tổ chức mỗi mùa Hè kể từ năm 2013 và ICC 2018 là lần thứ 6 giải đấu này diễn ra. ICC 2018 sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 21/7 đến ngày 12/8 với sự góp mặt của 18 câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Giải đấu sẽ được tổ chức tại 3 địa điểm Mỹ, châu Âu và Singapore.

ICC là giải đấu để cho các câu lạc bộ thử nghiệm đội hình và chiến thuật trước khi mùa giải mới bắt đầu. Đây cũng sẽ là cơ hội để Ronaldo có thể hòa nhập với đội bóng mới trước khi bước vào cuộc đua chính thức.

Anh Vũ

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?