Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng cùng vợ Viên Minh chia tay HLV Chung Hae Seong

Thứ Tư, ngày 29/07/2020 - 06:37
3.4/5 của 17 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cùng cô vợ Viên Minh và một số người bạn ở HAGL đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ để chia tay “bố” Chung Hae Seong.

Sau hơn 1 năm gắn bó với CLB TPHCM, HLV Chung Hae Seong đã nói lời chia tay với đội chủ sân Thống Nhất được cho là sau những bất đồng với ban lãnh đạo CLB. Trước ngày trở về Hàn Quốc, nhà cầm quân 62 tuổi đã nhận được sự tri ân của các học trò.

Theo đó, tranh thủ lúc rảnh rỗi khi V-League 2020 tạm hoãn lần hai vì Covid-19, Công Phượng cùng cô vợ Viên Minh và các đồng đội cũ ở HAGL như Đông Triều, Văn Sơn… đã có một buổi tiệc nhỏ chia tay HLV Chung Hae Seong và trợ lý ngôn ngữ của ông.

Công Phượng - Viên Minh cùng đồng đội cũ tại HAGL tri ân HLV Chung Hae Seong

Được biết, HLV Chung Hae Seong từng có khoảng thời gian dài làm việc tại đội bóng phố Núi trước khi chuyển đến TPHCM. Chính vì thế, Công Phượng và các cầu thủ HAGL luôn dành một tình cảm đặc biệt với chiến lược gia người Hàn Quốc và coi ông như “bố” của mình.

Trước đó, một cầu thủ khác của HAGL là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng gửi lời tri ân đặc biệt tới HLV Chung Hae Seong trước ngày chia tay. Cầu thủ gốc Thái Bình gợi lại kỷ niệm được vợ chồng nhà cầm quân này chăm sóc trong quãng thời gian điều trị chấn thương tại Hàn Quốc.

HLV Chung Hae Seong chia tay CLB TPHCM sau hơn 1 năm gắn bó

Sau khi hoàn tất các thủ tục với CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Seong cùng ekip của mình sẽ trở về quê nhà Hàn Quốc. Ông sẽ về thăm gia đình và người thân trước khi bắt đầu một công việc mới. Tuy nhiên, chiến lược gia này từ chối nói về tương lai.

Dưới thời HLV Chung Hae Seong, CLB TPHCM từ một đội bóng chỉ lo trụ hạng vươn lên trở thành Á quân ở V.League 2019. Đến mùa giải năm nay, đội bóng mang tên Bác hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và họ vẫn còn nguyên cơ hội để cạnh tranh chức vô địch với các đội bóng khác.

Chia tay HLV Chung Hae Seong, chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng đến khi HLV người Brazil Ailton dos Santos Silva cập bến sân Thống Nhất.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?