Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng bảnh bao trong lễ ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense VV

Thứ Sáu, ngày 05/07/2019 - 11:04
5/5 của 1 đánh giá

Sáng ngày 5/7, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có buổi kí hợp đồng chính thức với Sint-Truidense VV dưới sự chứng kiến của bầu Đức và ông Takayuki Tateishi, giám đốc điều hành đội bóng Bỉ.

Tham khảo thêm:

Sau khi chia tay Incheon United, Công Phượng đã lập tức tìm cho mình một bến đỗ mới. Và Sint-Truidense VV, đội bóng hiện đang chơi ở giải vô địch quốc gia Bỉ sẽ là điểm đến tiếp theo của tiền đạo sinh năm 1995.

Dù thông tin về bản hợp đồng của Công Phượng đã được 2 bên xác nhận từ trước nhưng đến hôm nay 5/7, lễ ký kết mới được diễn ra.

Lễ kí hợp đồng của Công Phượng đã được diễn ra vào lúc CLB Sint-Truidense sẽ diễn ra lúc 10h00 ngày 5/7 tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh).

Công Phượng phát biểu trong lễ ký hợp đồng với Sint-Truidense VV

Dưới sự chứng kiến của phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng, Bầu Đức, ông Nguyễn Tấn Anh – giám đốc điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai và ông Takayuki Tateishi – giám đốc điều hành CLB Sint-Truidense VV, Công Phượng đã đặt bút ký hợp đồng thi đấu 1 năm tại giải Vô địch Quốc gia Bỉ. Tại đội bóng mới Công Phượng sẽ được khoác số áo 15.

Công Phượng đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm

Ngoài ra tại buổi lễ này, thị trưởng thành phố Sint-Truiden và HLV trưởng CLB Sint-Truidense VV cũng đã gửi những thông điệp chúc mừng tới tiền đạo sinh năm 1995.

Việc Sint-Truidense VV để mắt đến Công Phượng đã le lói từ Asian Cup vừa qua. Khi đội tuyển Việt Nam đối đầu với Nhật Bản tại vòng tứ kết.

Công Phượng sẽ khoác áo số 15 tại Sint-Truidense VV

Trận đấu đó có sự xuất hiện của 1 cầu thủ của đội bóng Bỉ là Tomiyasu. Bản thân giám đốc điều hành Takayuki Tateishi cũng có mặt trong trận đấu đó và rất ấn tượng với tiền đạo Việt Nam. 

Sau đó khi trở về ông đã quyết tâm có bằng được chữ ký của cầu thủ xứ Nghệ. Và ngay khi nắm được thông tin Phượng rời Incheon, ban lãnh đạo của Sint-Truidense VV đã xúc tiến nhanh chóng để chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1995.

Một số hình ảnh khác của Công Phượng tại buổi ký hợp đồng:

Công Phượng rạng rỡ bên bầu Đức
Công Phượng bảnh bao trong bộ vest sang trọng
Liên đoàn bóng đá Việt Nam gửi hoa chúc mừng Công Phượng
Công Phượng chụp ảnh giao lưu cùng hội cổ động viên Hoàng Anh Gia Lai
Buổi lễ được diễn ra trang trọng

Khánh Linh

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?